vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Thám tử giải mã manh mối về hung thủ

2022-08-28 03:40

Câu 1: Cảnh sát nhận định Frank đã mã hóa tên của hung thủ, để lại manh mối trước khi chết. Họ điều tra ra ba người có mặt ở đồn cảnh sát vào tối xảy ra án mạng. Tất cả đều khẳng định Frank vẫn còn sống khi họ rời đồn.

Ai đã sát hại Frank?

Câu đố: Thám tử giải mã manh mối về hung thủ

>>Đáp án

Câu 2: Cảnh sát đang truy tìm một chiếc ô tô bị đánh cắp. Họ tìm được một nhân chứng. Anh ta nói nhìn thấy chiếc xe phóng đi qua gương chiếu hậu và kịp ghi lại biển số. Dựa trên biển số nhân chứng cung cấp, cảnh sát tìm được bốn chiếc xe mang biển tương tự.

Đâu là chiếc xe bị trộm?

Câu đố: Thám tử giải mã manh mối về hung thủ  - 1

>>Đáp án

Câu 3: Susan bị móc ví khi đi dạo ở quảng trường thành phố. Susan thấy một cô gái đang chụp ảnh gần đó và xin giúp đỡ. Từ máy ảnh của cô gái, Susan tìm thấy bức ảnh một người đàn ông đang thò tay trộm ví trong túi xách mình, nhưng không thấy mặt hắn.

Trên quảng trường lúc đó có ba người đàn ông mang đặc điểm tương tự tên trộm, bạn có đoán ra kẻ trộm là ai?

Câu đố: Thám tử giải mã manh mối về hung thủ  - 2

>>Đáp án

Câu 4: Nora, Victoria và Gloria làm việc tại một cửa hàng trang sức. Khi Nora và Victoria đi ăn trưa, Gloria ở lại trông cửa hàng. Đúng lúc đó, có một vị khách nam bước vào cửa hàng. Khi hai cô gái quay lại, họ phát hiện Gloria bị sát hại. Cửa hàng không bị trộm thứ gì. Cảnh sát thẩm vấn ba nghi phạm.

Ron, vị khách đến khi chỉ có mình Gloria, cho biết trời mưa to nên chạy vào cửa hàng và lập tức rời đi khi mưa ngớt. Nora nói ăn trưa ở quán cà phê cuối phố. Victoria nói mua bánh sandwich rồi ra công viên ngồi ăn trên ghế đá như mọi ngày.

Ai là hung thủ?

Câu đố: Thám tử giải mã manh mối về hung thủ  - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.8534054-ut-maht-auc-uht-gnuh-ev-iom-hnam-am-iaig-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Thám tử giải mã manh mối về hung thủ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools