vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Lật tẩy âm mưu hại vợ, tạo hiện trường giả

2022-08-30 14:41

Câu 1: Colin kể: "Helen cầm lọ thuốc này và gào thét rằng sẽ tự tử nếu tôi không xin lỗi. Tôi nghĩ cô ấy chỉ dọa thôi, nhưng Helen mở lọ thuốc và uống một viên rồi ngã xuống chết ngay lập tức". Colin cho biết đã giữ nguyên hiện trường rồi lập tức gọi cảnh sát.

Khám nghiệm lọ thuốc, cảnh sát tìm thấy dấu vân tay trên thân lọ, đều thuộc về Helen, nhưng không có dấu vân tay trên nắp. Trong lọ chứa thuốc kịch độc gây tử vong ngay lập tức.

Cảnh sát khẳng định Colin có liên quan đến cái chết của vợ, vì sao?

Câu đố: Lật tẩy âm mưu hại vợ, tạo hiện trường giả

>>Đáp án

Câu 2: Giám đốc của công viên trò chơi bị sát hại trong giờ làm. Cảnh sát đến điều tra văn phòng của ông và thẩm vấn ba nhân viên.

Sam Norrington khẳng định không có thời gian gây án vì công viên đông khách, phải làm việc liên tục. Sarah North cho biết hôm nay phải phụ trách bán xe đẩy cà phê, chưa từng nhìn thấy giám đốc. Norah Smyth nói chỉ mới gặp giám đốc sáng nay khi phỏng vấn và được nhận vào làm.

Bạn hãy quan sát bàn làm việc của giám đốc để tìm manh mối và đoán xem ai là hung thủ?

Câu đố: Lật tẩy âm mưu hại vợ, tạo hiện trường giả - 1

>>Đáp án

Câu 3: Cảnh sát đang truy đuổi một tên tội phạm nguy hiểm. Do trời mưa to ảnh hưởng tầm nhìn và tên tội phạm chạy rất nhanh, cảnh sát bị hắn cắt đuôi.

Cảnh sát thấy hắn lẻn vào một trường học, nhưng khi bước vào tòa nhà, họ phát hiện hắn đã trà trộn vào đám đông, giả làm giáo viên. Ai trong ba người là tội phạm?

Câu đố: Lật tẩy âm mưu hại vợ, tạo hiện trường giả - 2

>>Đáp án

Câu 4: Alice đến công viên trò chơi cùng ba người bạn. Cô vào nhà gương chơi một mình nhưng không thấy trở lại. Một lúc sau, các bạn vào nhà gương tìm Alice nhưng chỉ thấy một dòng chữ viết bằng máu trên gương, Alice biến mất.

Người bạn nào bắt cóc Alice?

Câu đố: Lật tẩy âm mưu hại vợ, tạo hiện trường giả - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.5425054-aig-gnourt-neih-oat-ov-iah-uum-ma-yat-tal-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Lật tẩy âm mưu hại vợ, tạo hiện trường giả”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools