Khảo sát cho thấy khoảng 4/5 người tiêu dùng ở Việt Nam cho rằng họ đã trải qua tác động của biến đổi khí hậu (79%), và nhận ra tầm quan trọng của sự bền vững cho môi trường khi đưa ra các quyết định về dinh dưỡng (92%).
Đối với những người tham gia khảo sát tại Việt Nam cho rằng tính bền vững đối với môi trường là quan trọng, các mối quan tâm hàng đầu của họ khi mua một sản phẩm dinh dưỡng là "lượng chất thải tạo ra" (69%) và "số lượng/chất liệu bao bì của sản phẩm" (63%).
Ngoài ra, 3/4 người được hỏi cho rằng khả năng tái chế của bao bì đóng gói là tiêu chí quan trọng trong việc đưa ra các quyết định liên quan đến dinh dưỡng.
Cuộc khảo sát cũng cho thấy gần 95% người tiêu dùng tại Việt Nam sẽ sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho các lựa chọn dinh dưỡng hỗ trợ hoặc thúc đẩy tính bền vững đối với môi trường, cao nhất Khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
Cụ thể, thế hệ Z và Millennials - từ 18-41 tuổi - (80%) có nhiều khả năng sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho các lựa chọn dinh dưỡng bền vững, so với thế hệ Gen X và Boomers – từ 42 tới 75 tuổi - (76%).
Để biết thêm thông tin về các nỗ lực trách nhiệm toàn cầu của Herbalife Nutrition, tham khảo www.IAmHerbalifeNutrition.com/global-responsibility/