vĐồng tin tức tài chính 365

Yoo In Soo thành viên đội săn quỷ từng đóng zombie phản diện

2023-08-02 14:48
Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì mới quay trở lại với phần 2 - Ảnh: tvN

Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì mới quay trở lại với phần 2 - Ảnh: tvN

Mới đây, phần 2 của phim hành động giả tưởng Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì (The Uncanny Counter 2: Counter punch) chính thức ra mắt, sau ba năm phần đầu tiên phát sóng.

Phim kể câu chuyện của những linh hồn ma quỷ từ thế giới bên kia xuống Trái đất để có cuộc sống vĩnh hằng và nhóm thợ săn hồn ma được gọi là "Bộ đếm" được cử đến Trái đất để bắt chúng.

Ngoài các gương mặt then chốt, phim trình làng những nhân vật mới. Đáng chú ý là nam diễn viên Yoo In Soo nổi tiếng trong phim Ngôi trường xác sống (All of us are dead) - thành viên mới của biệt đội săn quỷ.

Yoo In Soo đi lên từ nỗ lực

Yoo In Soo sinh năm 1998. Trước khi trở thành diễn viên, anh là một vận động viên điền kinh. Khả năng thể thao đã giúp anh rèn luyện cả sức khỏe lẫn ngoại hình, hỗ trợ tốt cho công việc diễn xuất sau này.

Yoo In Soo là chàng trai tài năng - Ảnh: Soompi

Yoo In Soo là chàng trai tài năng - Ảnh: Soompi

Ban đầu, Yoo In Soo đóng phim chỉ với mục đích trang trải học phí đại học. Tuy nhiên, vì gương mặt không thuộc dạng "lung linh", "đốn tim từ cái nhìn đầu tiên", anh gặp khó khăn trong việc tìm kiếm vai diễn.

Dù vậy nam diễn viên không bỏ cuộc. Năm 2016, anh nhận giải thưởng cao nhất tại cuộc thi diễn độc thoại cho các tài năng trẻ - SAC Youth Acting Contest. Từ đây, cơ hội đóng phim mới thực sự tìm đến với anh.

Một năm sau, anh có vai diễn đầu tiên khi tham gia vào dự án truyền hình ăn khách Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon.

Gây ấn tượng từ bộ phim này, Yoo In Soo liên tiếp góp mặt trong các dự án nổi tiếng như Học đường 2017, Khi nàng say giấc, Người đẹp Gangnam, Khoảnh khắc tuổi 18...

Tuy chỉ đóng vai phụ nhưng Yoo In Soo vẫn gây ấn tượng với khán giả nhờ thực lực diễn xuất, chịu khó đầu tư cho vai diễn.

Năm 2022, Yoo In Soo gây tiếng vang khi vào vai phản diện Gwi Nam trong tác phẩm lấy đề tài zombie học đường Ngôi trường xác sống. Trong phim, Gwi Nam là một nam sinh "bất hảo" ưa bắt nạt người khác.

Yoo In Soo đóng phản diện trong Ngôi trường xác sống - Ảnh: Soompi

Yoo In Soo đóng phản diện trong Ngôi trường xác sống - Ảnh: Soompi

Khi thảm họa zombie xảy ra, Gwi Nam như sở hữu siêu năng lực, trở thành mối đe dọa lớn với phe chính diện. Nhờ diễn xuất nhập tâm, Yoo In Soo được đề cử giải Tân binh tại Baeksang 2022. Đồng thời, vai diễn này cũng giúp anh mở ra nhiều cơ hội lớn hơn trong sự nghiệp.

Soompi nhận định Yoo In Soo là diễn viên trẻ có nhiều tiềm năng của màn ảnh Hàn khi chịu khó thay đổi bản thân ở nhiều dạng vai khác nhau.

Gia nhập biệt đội siêu anh hùng Hàn Quốc

Ngay từ khi dàn cast mới của Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì 2 được công bố, truyền thông Hàn Quốc đã đặt kỳ vọng Yoo In Soo có màn lột xác ngoạn mục.

Trong phim, anh vào vai Na Jeok Bong, chàng nông dân có cuộc sống đơn giản và yên bình, dần thay đổi khi có được sức mạnh mới.

Na Jeok Bong luôn xuất hiện với vẻ ngoài vui vẻ, để tóc xù, ăn vận đơn giản, đúng như tính cách của mình. Nhân vật hứa hẹn là màu sắc mới cho biệt đội săn quỷ, ẩn giấu nhiều tài năng bất ngờ mà khán giả chưa biết đến.

Tạo hình nhân vật Na Jeok Bong của Yoo In Soo - Ảnh: Soompi

Tạo hình nhân vật Na Jeok Bong của Yoo In Soo - Ảnh: Soompi

Ngoài tạo hình mới mẻ, tờ News1 bày tỏ sự trông chờ vào cách thể hiện mà Yoo In Soo mang đến cho nhân vật khi phim lên sóng, vì trước đó anh từng có nhiều màn nhập vai chân thực khiến người xem yêu ghét lẫn lộn.

Trả lời truyền thông, nam diễn viên cho biết bản thân cảm thấy lo lắng về việc liệu diễn xuất của mình có thể khiến bộ phim bị ảnh hưởng hay không.

"Là một khán giả của bộ phim, tôi đã lo lắng rất nhiều khi nghe tin mình sẽ tham gia mùa 2. Nhưng sau khi suy nghĩ kỹ càng, tôi thật sự mong muốn được thực hiện dự án cùng với mọi người.

Mong mọi người hãy chờ đợi tác phẩm để xem siêu anh hùng mới Na Jeok Bong sẽ chống trả như thế nào" - anh nói.

Tập đầu tiên của Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì 2 chính thức phát sóng ngày 29-7 với khởi đầu hứa hẹn. Theo Nielsen Korea, phim đạt tỉ suất người xem là 3,9% - cao hơn mức 2,7% của mùa 1, chiếu năm 2020.

Ngay từ tập 1, phim hấp dẫn khán giả nhờ tiết tấu nhanh xen lẫn những phân cảnh gay cấn, hài hước. Dàn diễn viên thực lực giữ vững phong độ, đồng thời cho thấy sự trưởng thành của các nhân vật so với phần 1.

Ngoài ra, hai tập đầu phim còn trở nên kịch tính nhờ sự xuất hiện của 3 ác quỷ mới là Pil Kwang (Kang Ki Young), Gelly (Kim Hieora) và Wong Yeok (Kim Hyun Wook). Chúng trở về từ Trung Quốc, sau khi đã đạt tới cảnh giới có thể chiếm đoạt năng lực của người săn quỷ.

Màn chiến đấu giữa biệt đội săn quỷ và 3 ác quỷ tàn nhẫn này hứa hẹn ngày một kịch tính, càng về sau càng thu hút khán giả.

Hàn Quốc làm lại phim truyền hình Âu - Mỹ, phim Việt mới chỉ "mon men" đến phim Hàn?Hàn Quốc làm lại phim truyền hình Âu - Mỹ, phim Việt mới chỉ 'mon men' đến phim Hàn?

TTO - Nhiều bộ phim truyền hình Hàn Quốc được chuyển thể từ kịch bản gốc của Mỹ và châu Âu như cách mở rộng thị phần ra thế giới.

Xem thêm: mth.90434209113703202-neid-nahp-eibmoz-gnod-gnut-yuq-nas-iod-neiv-hnaht-oos-ni-ooy/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Yoo In Soo thành viên đội săn quỷ từng đóng zombie phản diện”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools