vĐồng tin tức tài chính 365

Những chiếc áo bị đốt và lời cảnh tỉnh cho V-League

2023-08-05 05:58

CĐV thành Nam giận dữ bởi trận thua của đội nhà ở phút bù giờ từ cánh tay vụng về của Ngô Đức Huy như đánh bóng chuyền trong vòng cấm đã giúp đội khách thắng ngược 2-1. Đó là giọt nước tràn ly khiến các CĐV Nam Định tẩy chay đội nhà qua những hành vi tiêu cực như đốt áo, mang áo cổ động trả lại cho CLB và tuyên bố không đến sân cổ vũ nữa.

V-League vào giai đoạn cuối không chỉ có Nam Định, một số đội bóng khi tách nhóm tranh vô địch và đua trụ hạng ở giai đoạn 2 đã đạt được mục đích thì không còn là chính mình. SL Nghệ An sau trận thắng CLB TP.HCM ở trận đầu giai đoạn 2, chắc chắn trụ hạng sớm bốn vòng đấu đã liên tục ngã ngựa khiến CĐV mất niềm tin.

Những chiếc áo bị đốt và lời cảnh tỉnh cho V-League ảnh 1

Cổ động viên (CĐV) Nam Định đã giận dữ đốt áo, ném trống xuống sân.

Hai trận tiếp theo, SL Nghệ An thua sân khách Khánh Hòa 1-3 và về sân nhà lại thua tiếp B. Bình Dương 0-2 giúp đội khách có chiến thắng đầu tiên của mùa giải và quan trọng hơn là bắt kịp TP.HCM, SHB Đà Nẵng (cùng 11 điểm) trong cuộc đua trụ hạng.

Ngay trước trận làm khách trước SHB Đà Nẵng chiều 5-8, Hội CĐV SL Nghệ An nhắn nhủ các cầu thủ nhìn vào… Nam Định mà chơi bóng cho tử tế: “CĐV Nam Định đã quăng trống, áo... để phản đối thái độ thi đấu hời hợt của các cầu thủ đội nhà trong trận thua CAHN. Vòng đấu tới mong các cầu thủ SL Nghệ An hãy chứng minh sự tử tế của mình, chứ niềm tin của người hâm mộ với CLB cũng chạm đáy rồi!”.

Các trận đấu khác ở nhóm chạy trốn rớt hạng cũng rất gay cấn và đầy… nghi ngờ, giữa một bên đã không còn chút động lực nào và một bên rất muốn lấy đủ 3 điểm. CLB TP.HCM làm khách ở sân Pleiku rất cần ít nhất 1 điểm để làm vốn chờ trận cuối quyết định với B. Bình Dương. Tương tự, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức chắc chắn sẽ tìm mọi cách đánh bại đội khách Khánh Hòa nhằm chiếm lợi thế hơn cho vòng đấu cuối.

Các cặp đấu HA Gia Lai - TP.HCM (HTV1 trực tiếp), SHB Đà Nẵng - SL Nghệ An (FPT Play trực tiếp), B. Bình Dương - Khánh Hòa (FPT Play trực tiếp) đều diễn ra lúc 17 giờ ngày 5-8.

Trong khi đó, tâm điểm của vòng 5 giai đoạn 2 của nhóm tranh vô địch chiều 6-8 đổ dồn về sân Hàng Đẫy khi chủ nhà CAHN (31 điểm) tiếp khách Hà Nội (32 điểm) (VTV5 trực tiếp lúc 19 giờ 15). Trận đấu mà VPF phải mời trọng tài Songkran Bunmeekiart người Thái Lan điều khiển.

Hiện ở nhóm tranh huy chương V-League, gần như chỉ còn lại Thanh Hóa đang có 30 điểm, đủ sức chen chân và ngày 6-8 đá trận quyết định tiếp đối thủ tranh chấp trực tiếp Viettel 29 điểm (FPT Play trực tiếp lúc 18 giờ). Cũng trong ngày 6-8 còn các trận Hải Phòng - Nam Định, Bình Định - Hà Tĩnh gần giống với những trận thủ tục.

GIA HUY - NHƯ QUỲNH

Xem thêm: lmth.064547tsop-eugael-v-ohc-hnit-hnac-iol-av-tod-ib-oa-ceihc-gnuhn/nv.olp

“Những chiếc áo bị đốt và lời cảnh tỉnh cho V-League”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools