vĐồng tin tức tài chính 365

Trấn Thành lại rớm nước mắt, Ưng Hoàng Phúc lộ diện đầu tiên trong 'Ca sĩ mặt nạ'

2023-08-05 08:43
MC, dàn cố vấn và Ưng Hoàng Phúc trong tập đầu Ca sĩ mặt nạ mùa 2 - Ảnh: BTC

MC, dàn cố vấn và Ưng Hoàng Phúc trong tập đầu Ca sĩ mặt nạ mùa 2 - Ảnh: BTC

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã lộ diện ngay trong tập 1 Ca sĩ mặt nạ. Trong tập này, Trấn Thành lấy tay chùi nước mắt khi nghe Cú Tây Bắc hát.

Ưng Hoàng Phúc dừng bước Ca sĩ mặt nạ

Khỉ Hồng xuất hiện đầu tiên, hát Vì anh là vậy. Trong bốn cố vấn của tập này là Trấn Thành, Tóc Tiên, Bích Phương và Song Luân, ba người đoán là Ưng Hoàng Phúc, chỉ duy nhất Trấn Thành đoán sai là Kasim Hoàng Vũ.

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc trong Ca sĩ mặt nạ - Ảnh: BTC

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc trong Ca sĩ mặt nạ - Ảnh: BTC

Khi vào vòng Battle để chọn ra người đi tiếp vòng trong, Khỉ Hồng và Kỳ Lân Lãng Tử cùng song ca bài hát Sợ rằng em biết anh còn yêu em.

Trấn Thành gửi lời cảm ơn hai ca sĩ: "Dù không giống như kiểu tập luyện để khớp với nhau đến từng dấu chấm dấu phẩy nhưng lại tạo nên điểm nhấn giữa những cá tính âm nhạc khác nhau. Mình rất thích điều này, cảm ơn hai bạn!".

Ở phần bình chọn từ khán giả có mặt trong trường quay và hội đồng cố vấn, Kỳ Lân Lãng Tử là người sở hữu số điểm bình chọn cao hơn bước tiếp vào vòng 2. Khỉ Hồng phải mở mặt nạ lộ diện và người đó đúng là nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc.

Ưng Hoàng Phúc chia sẻ: "Đối với Phúc khi đứng lên đây và hát giọng thật của mình thôi đã rất khó rồi. Phúc cảm thấy rất vui khi được tham gia The Masked Singer ngay những số đầu tiên và cảm ơn mọi người đã nhận ra giọng của Khỉ Hồng".

Dàn cố vấn trong tập 1 Ca sĩ mặt nạ - Ảnh: BTC

Dàn cố vấn trong tập 1 Ca sĩ mặt nạ - Ảnh: BTC

Ngô Kiến Huy cảm động: "Anh Ưng Hoàng Phúc được xem là một trong những tượng đài ở đầu thập niên 2000, tất cả những bài hát của anh Phúc ra mắt vào thời điểm đó đều như những bài hát quốc dân mà ai ai cũng thuộc, thậm chí đến tận bây giờ vẫn có rất nhiều bạn trẻ cover lại các ca khúc đó".

Kỳ Lân Lãng Tử, HippoHappy và dấu ấn Cú Tây Bắc

Cú Tây Bắc trình làng ấn tượng trong tập 1 Ca sĩ mặt nạ - Ảnh: BTC

Cú Tây Bắc trình làng ấn tượng trong tập 1 Ca sĩ mặt nạ - Ảnh: BTC

Nhân vật khiến ban cố vấn và khán giả ấn tượng nhất trong tập này là Cú Tây Bắc.

Ca khúc Đưa em tìm động hoa vàng do Cú Tây Bắc trình bày chạm đến trái tim người nghe. 

Dàn cố vấn không ngớt lời khen ngợi. Trấn Thành hét lên: "Cứu tui, cứu tui với, hát hay quá!". 

Sau đó anh liên tục đưa tay chùi chùi nước mắt, phân bua: "Đáng ra tui đã kiềm chế rồi đó, nhưng Bích Phương khóc làm tui xúc động theo".

Bích Phương xúc động: "Em nghĩ đây phải là ca sĩ bậc tiền bối lớn".

Tóc Tiên nhận định bản thân cô khi nghe tới tên ca khúc này chắc chắn nhân vật ẩn sau mascot phải là nhân vật tầm cỡ: "Với độ rền vang, hát đến đâu tụi con phải nổi da gà tới đó". 

Đến phần đoán tên ca sĩ, Tóc Tiên liên tưởng đến những danh ca hải ngoại: Hoàng Lan, Giao Linh... Song Luân là người chốt hạ cuối cùng: "Em nghĩ là cô Như Quỳnh.

Khán giả xem chương trình cũng mê hoặc giọng hát Cú Tây Bắc. 

Đây là nhân vật được nhận xét nhiều trên YouTube: "Nghe Cú hát mà con xúc động quá, nhờ có Cú mà con thấy nhạc Việt mình quá đẹp", "Bài Đưa em tìm động hoa vàng hòa hay thật sự, giai điệu nghe mê quá, Cú hát hay quá, nổi da gà luôn".

HippoHappy là nhân vật đáng yêu trong Ca sĩ giấu mặt - Ảnh: BTC

HippoHappy là nhân vật đáng yêu trong Ca sĩ giấu mặt - Ảnh: BTC

Trong tập này, HippoHappy cũng là nhân vật đáng yêu với cái miệng chu đỏ chót, cái bụng to, đeo đầy vòng tay, dây chuyền và làm dáng đáng yêu trên sân khấu.

HippoHappy hát Quá khứ còn lại gì hay khiến hội đồng cố vấn không ngừng hò reo. Trấn Thành thốt lên: "Tại sao một người hát hay như vậy mà chúng tôi lại không biết, những năm qua em ở đâu?". 

Song Luân và ban cố vấn đưa ra hàng loạt cái tên như Xuân Nghi, Nguyễn Cao Bảo Uyên, Gia Nghi, Lâm Bảo Ngọc.

Kỳ Lân Lãng Tử cùng MC Ngô Kiến Huy - Ảnh: BTC

Kỳ Lân Lãng Tử cùng MC Ngô Kiến Huy - Ảnh: BTC

Khi Kỳ Lân Lãng Tử bước ra sân khấu, Trấn Thành cảm nhận đó là một người hướng nội: "Anh cảm nhận như là một người sống qua từng biến cố và hiện nay đang chữa lành". 

Kỳ Lân Lãng Tử thể hiện chất giọng da diết khi trình bày ca khúc Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao. Ca khúc được nhiều người khen ngợi.

Noo Phước Thịnh sẽ ra mắt bài hát trong Ca sĩ mặt nạ; Thanh Hà cởi giày song caNoo Phước Thịnh sẽ ra mắt bài hát trong Ca sĩ mặt nạ; Thanh Hà cởi giày song ca

TTO - Thanh Hà cởi giày cao gót hát cùng Phương Uyên; Ngọc Hân được tặng bình thủy trong ngày cưới; Noo Phước Thịnh ra mắt ca khúc hát tại Ca sĩ mặt nạ; Gil Lê mang sofa lên sân khấu diễn Chìm vào sofa... là những tin tức được quan tâm ngày 11-12.

Xem thêm: mth.91713927050803202-an-tam-is-ac-gnort-neit-uad-neid-ol-cuhp-gnaoh-gnu-tam-coun-mor-ial-hnaht-nart/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Trấn Thành lại rớm nước mắt, Ưng Hoàng Phúc lộ diện đầu tiên trong 'Ca sĩ mặt nạ'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools