vĐồng tin tức tài chính 365

300 học viên xuất sắc được vinh danh tại Yola's faces

2023-08-06 10:48

Trong hai ngày 5 và 6-8, hệ thống trung tâm anh ngữ Yola tổ chức hội hè khám phá Yola Discovery Day 2023.

Chương trình dành cho các học sinh các cấp và cả nhóm sinh viên đang có nhu cầu học IELTS. Tại đây, học sinh có cơ hội giao lưu và rèn luyện ngoại ngữ thông qua các trò chơi năng động, bổ ích cho sức khoẻ, trí tuệ và rèn luyện kĩ năng mềm cùng sự nhạy bén.

300 học viên xuất sắc được vinh danh tại Yola's faces ảnh 1

Vinh danh những học viên xuất sắc tại Yola. Ảnh: BTC

Đặc biệt trong khuôn khổ hội hè Yola Discovery Day 2023 đã diễn ra chương trình Yola's faces - vinh danh những học viên xuất sắc. Đây là chương trình thường niên được Yola tổ chức. Trong tối qua, chương trình đã vinh danh hơn 300 học viên xuất sắc các khoá học, các kỳ thi.

Hạnh phúc khi được vinh danh do đạt điểm cao nhất trong 2 kỳ thi tại yola, Nguyễn Hoàng Bá Nguyên đã gửi lời cảm ơn tới bố mẹ vì cho em học ở môi trường tốt.

300 học viên xuất sắc được vinh danh tại Yola's faces ảnh 2

Nguyễn Hoàng Bá Nguyên tại lễ vinh danh. Ảnh: BTC

“Những khoá học tại đây giúp em phát triển 4 kỹ năng nói, nghe đọc, viết. Nhờ vậy, em có thể nói lưu loát và hiểu rõ người bản xứ nói tiếng Anh ra sao. Các hoạt động trải nghiệm do Yola rất bổ ích vì giúp em tìm hiểu về cuộc sống và có thêm những người bạn mới” - Nguyên nói.

Trong thời gian tới, mục tiêu của Bá Nguyên phấn đấu thi IELTS và đạt điểm số cao nhất.

Trong khi đó, Nguyễn Lê Chi Mai, học sinh Trường THCS Hai Bà Trưng, quận 1 cho biết đến nay đã có 3 năm theo học tại Yola. “Giờ đây em có thể tự tin khi thuyết trình và giao tiếp tốt hơn. Hiện em đã được chứng chỉ PET” - Chi Mai bày tỏ.

Chi Mai cho biết thêm, em được vinh danh vì là học viên xuất sắc nhất của khoá học Junior Secondary 6_U12 và Junior Secondary 6_U34.

Tới tham dự chương trình cùng con gái, chị Lan Anh, sống tại quận Bình Thạnh cho biết những năm tiểu học con chỉ học tiếng Anh với thầy giáo nước ngoài. Bước sang lớp 6, sau khi được giới thiệu và tìm hiểu, chị cho học theo học tại Yola.

“Hiện con chuẩn bị lên lớp 11 nhưng không có ý định thay đổi trung tâm. Vì con vẫn thích học Yola. Chương trình dạy từng chuyên đề, chủ đề, không theo khuôn khổ” - chị Lan Anh nói và cho biết con vừa hoàn thành kỳ thi IELTS, xuất sắc đạt 7.5 điểm.

Bà Võ Thị Bích Ngọc, CEO của Yola cho biết chương trình Yola's faces đã được tổ chức nhiều năm. Trong mỗi lớp học, khoá học Yola sẽ ghi danh, ghi nhận một bạn học viên xuất sắc nhất. Điều này nhằm ghi nhận sự nỗ lực của con, đồng thời khơi gợi sự cạnh tranh lành mạnh giữa các bạn học sinh trong lớp. Song song đó Yola muốn xây dựng một cộng đồng những học viên Yola nổi bật để từ đó các con sẽ có thể giúp đỡ các bạn trong lớp, trung tâm.

NGUYỄN QUYÊN

Xem thêm: lmth.006547tsop-secaf-saloy-iat-hnad-hniv-coud-cas-taux-neiv-coh-003/nv.olp

“300 học viên xuất sắc được vinh danh tại Yola's faces”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools