vĐồng tin tức tài chính 365

Hé lộ đội hình MU đá trận mở màn Premier League

2023-08-06 16:53

Đó là dòng tít được chia sẻ trong bài viết của tờ Mirror (Anh) hôm nay 6-8. Vào đêm qua 5-8, Manchester United đã ngược dòng đánh bại Lens với tỉ số 3-1 trong trận giao hữu trước mùa giải. Sau khi bị Lens dẫn trước trong hiệp 1, Marcus Rashford, Antony và Casemiro ghi ba bàn cho MU đều trong hiệp hai giúp đội ngược dòng hạ thành công.

Và bây giờ, HLV Erik ten Hag của MU đã đưa ra cái nhìn sâu sắc về bộ ba tấn công mà ông có thể sử dụng trong trận đấu mở màn Premier League 2023 - 2024 với Wolves trên sân nhà Old Trafford vào thứ hai ngày 14-8 tới. Erik ten Hag đã bóng gió ông sẽ chọn Marcus Rashford, Antony và Alejandro Garnacho làm bộ ba tấn công của MU, sau khi khen ngợi những nỗ lực của họ trước Lens.

Ghi bàn là một vấn đề đối với MU mùa giải trước, đặc biệt là khi Rashford không tìm thấy mành lưới đối phương. Điều đó cho thấy MU phụ thuộc vào khả năng săn bàn của Rashford, người có mùa giải hay nhất sự nghiệp với 30 pha lập công cho “quỷ đỏ” mùa trước. Ten Hag đang tìm cách tạo nên bộ ba tấn công chơi ăn ý và có thể ghi nhiều bàn thắng cho MU. Và ông đã nhận ra tiềm năng của Rashford, Antony và Garnacho.

Hé lộ đội hình MU đá trận mở màn Premier League ảnh 2

Ten Hag dành nhiều lời khen cho bộ ba tấn công Antony, Rashford và Garnacho. ẢNH: GETTY

Erik ten Hag nói sau chiến thắng 3-1 của MU trước Lens: “Chúng tôi có Antony, Rashford, Garnacho, họ rất nhanh, rất trực diện và tất cả đều có thể ghi bàn. Cũng từ việc kiểm soát bóng quá nhiều, bạn có thể tạo ra cơ hội trước Lens. Các cầu thủ Lens đã thi đấu rất dũng cảm nhưng bạn phải trừng phạt họ và tôi nghĩ cuối cùng chúng tôi đã làm được.

Chúng tôi đã ghi được ba bàn thắng. Tôi nghĩ ngay trước khi hiệp một kết thúc, chúng tôi đã có bốn cơ hội thực sự tốt và đáng lẽ chúng tôi phải ghi bàn, nhưng chúng tôi đã không làm được. Nhưng tôi nghĩ đội bóng này có khả năng ghi bàn”.

Bộ ba đó sẽ khiến Anthony Martial và Jadon Sancho bị loại khỏi đội hình chính MU. Suốt mùa hè năm nay, Martial được cho là sẽ rời MU. Trong khi đó, Sancho bắt đầu mùa giải thứ ba tại “quỷ đỏ” mà vẫn chưa chứng tỏ được bản thân, với tương lai lâu dài ở CLB cũng không chắc chắn.

Hé lộ đội hình MU đá trận mở màn Premier League ảnh 3
Antony, Rashford và Garnacho sẽ đá chính trong trận mở màn Premier League gặp Wolves. ẢNH: GETTY

Ten Hag đã tìm cách giải quyết vấn đề tấn công của mình bằng việc mua Rasmus Hojlund với giá 72 triệu bảng Anh từ Atalanta. Rashford đã nói rõ rằng anh thích chơi từ cánh hơn. Điều đó cho phép Rashford tận dụng tốc độ để xông thẳng vào vòng cấm. Bây giờ, với việc MU đã sở hữu một số 9 đích thực là Hojlund, Rashford có thể phát huy hết tiềm năng của mình với vai trò tiền đạo cánh.

Hojlund đã thể hiện xuất sắc tại Atalanta mùa trước và MU cuối cùng đã có được sự phục vụ của tiền đạo mới 20 tuổi người Đan Mạch này sau vài tuần đàm phán. Ten Hag đã ca ngợi những phẩm chất của Hojlund và thừa nhận rằng Rashford cần sự hỗ trợ ở 1/3 cuối sân sau chiến dịch ghi 30 bàn của anh mùa trước.

Chiến lược gia người Hà Lan Erik Ten Hag cho biết: “Rasmus Hojlund thực sự là một tiền đạo, hướng đến mục tiêu bàn thắng, một người gây sức ép rất tốt, một sự hiện diện về thể chất và tôi nghĩ rằng trong sự cân bằng của đội hình này, chúng tôi cần điều đó. Cùng với Marcus Rashford, Hojlund là một cầu thủ khác trực tiếp và có thể ghi bàn. Và đó là tất cả những gì trong tâm trí Rasmus Hojlund, cậu ấy muốn ghi bàn”.

Hé lộ đội hình MU đá trận mở màn Premier League ảnh 4

Rasmus Hojlund ra mắt các CĐV nhà trên sân Old Trafford vào đêm qua 5-8. ẢNH: DAILY STAR

MU vừa công bố tân binh Rasmus Hojlund trước các fan nhà tại sân Old Trafford trước khi trận giao hữu với Lens bắt đầu vào đêm hôm qua. Tuy nhiên, đáng tiếc là hôm nay có thông tin Rasmus Hojlund dính chấn thương phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần.

Theo đó, Rasmus Hojlund dính chấn thương trong lúc tập luyện với CLB cũ Atalanta để chờ gia nhập MU. Hojlund sẽ vắng mặt trong trận MU đá mở màn Premier League gặp Wolves ngày 14-8 và có thể là cả trận gặp Tottenham 1 tuần sau đó.

PHẠM QUANG

Xem thêm: lmth.046547tsop-eugael-reimerp-nam-om-nart-ad-um-hnih-iod-ol-eh/nv.olp

“Hé lộ đội hình MU đá trận mở màn Premier League”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools