vĐồng tin tức tài chính 365

Xe máy Vespa độ ngược khiến cộng đồng mạng phát sốt: 'Thế giới đảo lộn rồi'

2023-08-08 12:22

Việc độ xe Vespa kỳ lạ khiến người dùng mạng xã hội cảm thấy sốc - Video: anakvespaindonesia/Instagram

Khi muốn độ xe máy, mọi người thường có nhu cầu đổi yên, ống pô, còi, đèn pha, dán decal, hay thêm vài tính năng "sang chảnh" nào đó. Ngoại trừ người đàn ông trong một video đang lan truyền trên Instagram. Người này đã chọn cách đảo ngược chiếc xe máy Vespa.

Tay lái thực thụ nằm ở vị trí vốn là đuôi xe, trong khi phía trước nguyên bản nay lại thành phía sau. Có thể thấy, đuôi yên xe đã được khoét để thiết lập tay lái mới.

Do chiếc xe đã bị đảo ngược, anh ta không ngồi trên yên như bình thường, mà ngồi trên sàn để chân. 

Dù kinh ngạc trước bản độ xe Vespa kỳ lạ này, nhiều người vẫn cảm thấy "đau người" thay cho chủ xe. Họ cho rằng anh ta có thể bị đau nhức, ê ẩm cả người sau khi đến đích.

Một số để lại phản hồi một cách đau đớn: "Tại sao anh lại phá hỏng một chiếc xe máy đẹp thế này?". Một người khác nói đùa: "Anh chàng này đã đưa ra khái niệm mới về việc đi ngược chiều". Một người khác cũng vào hùa: "Các kỹ sư Vespa Ý sẽ khóc khi nhìn thấy cảnh này".

Một người quan ngại: "Đây là minh chứng vì sao phụ nữ thường sống lâu hơn nam giới. Họ thường không có những quyết định trời ơi đất hỡi thế này. Chắc chắn chiếc xe sẽ tổn thọ sớm thôi".

Một bộ phận cũng khá lo lắng cho sự an toàn của người lái. "Độ thế này có hợp pháp không? Anh ta sẵn sàng mạo hiểm với sự an toàn của mình", một người viết. "Thật nhức nhối. Tại sao cứ phải chơi trội như vậy?", một người khác nói thêm.

Người đăng video không nói rõ cảnh quay được ghi lại ở đâu. Nhưng dựa vào tên tài khoản và hình ảnh, có thể khá chắc chắn video được quay ở Indonesia. Người dân ở đây vốn nổi tiếng về sự "cuồng" Vespa, đặc biệt trong vấn đề chế lại theo sở thích cá nhân. Rất nhiều bản độ Vespa lạ đời xuất phát từ nước này.

Những chiếc Vespa độ cực ngầu, sẵn sàng chiến đấu như xe tăngNhững chiếc Vespa độ cực ngầu, sẵn sàng chiến đấu như xe tăng

Dù chỉ là xe máy đô thị, không ít người đã hô biến Vespa thành xe tăng rất ra dáng, dù không được xịn như hàng thật nhưng oai phong không kém.

Xem thêm: mth.44493915170803202-ior-nol-oad-ioig-eht-tos-tahp-gnam-gnod-gnoc-neihk-cougn-od-apsev-yam-ex/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Xe máy Vespa độ ngược khiến cộng đồng mạng phát sốt: 'Thế giới đảo lộn rồi'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools