vĐồng tin tức tài chính 365

3 thanh niên phối hợp trộm cắp chục lần chỉ trong một tháng

2023-08-09 11:59
3 thanh niên phối hợp trộm cắp chục lần chỉ trong một tháng - Ảnh 1.

Từ đầu tháng 7, 3 đối tượng đã liên tục gây ra khoảng 10 vụ trộm cắp tài sản tại Bình Dương.

Ngày 9/8, Công an TX.Bến Cát (tỉnh Bình Dương) cho biết đã bắt giữ nhóm 3 đối tượng gây ra khoảng 10 vụ trộm cắp tài sản.

Theo điều tra, Trần Hoàng Nguyên (SN 1991), Phạm Thế Sơn (SN 1993), cùng ngụ TP Hồ Chí Minh và Võ Trung Hiếu (SN 2000), HKTT tỉnh Hậu Giang, là các đối tượng nghiện ma túy, sống lang thang trên địa bàn TX.Bến Cát, không có nghề nghiệp nên đã rủ nhau đi trộm cắp tài sản để có tiền tiêu xài. 

Các đối tượng tìm những nhà người dân hoặc các cửa hàng điện thoại khóa cửa, không có người trông coi để thực hiện trộm cắp tài sản có giá trị như: tiền, vàng, xe máy, laptop, điện thoại…Cả ba đã bàn bạc, để Hiếu cạy cửa và bẻ khóa, Sơn hỗ trợ trộm tài sản và Nguyên đứng ngoài cảnh giới.

Với thủ đoạn trên, chỉ trong thời gian từ đầu tháng 7/2023 cho đến khi bị bắt, các đối tượng đã liên tục gây ra khoảng 10 vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn TX.Bến Cát, TP.Thủ Dầu Một và TP.Thuận An.

Hiện Công an TX.Bến Cát đã truy xét thu giữ 04 xe máy, nhiều loại giấy tờ và tang vật mà các đối tượng trộm được. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.77721740190803202-gnaht-tom-gnort-ihc-nal-cuhc-pac-mort-poh-iohp-nein-hnaht-3/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“3 thanh niên phối hợp trộm cắp chục lần chỉ trong một tháng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools