vĐồng tin tức tài chính 365

297 bác sĩ trẻ tại TP.HCM có cơ hội tìm việc làm tại 61 cơ sở y tế

2023-08-09 16:54

Chiều 9-8, Sở Y tế TP.HCM cho biết 297 bác sĩ (BS) trẻ có cơ hội chọn lựa nơi làm việc minh bạch và công bằng thông qua “Ngày hội việc làm” sẽ được tổ chức vào 15-8 tại Bệnh viện (BV) Phục hồi chức năng và Điều trị bệnh nghề nghiệp TP.HCM.

297 BS này vừa nhận chứng chỉ hành nghề sau khi hoàn thành chương trình thí điểm thực hành tại bệnh viện (BV) gắn liền với trạm y tế.

 297 bác sĩ trẻ tại TP.HCM có cơ hội tìm việc làm tại 61 cơ sở y tế ảnh 1

Ban tổ chức "Ngày hội việc làm" đang trao đổi với 61 cơ sở y tế. Ảnh: SỞ Y TẾ

Tại “Ngày hội việc làm”, 61 BV và trung tâm y tế sẽ được bố trí một quầy để các BS trẻ đến đăng ký việc làm. Đây cũng là nơi để lãnh đạo BV và trung tâm y tế phỏng vấn nhanh các BS trẻ nhằm phát hiện năng khiếu phụ cần có theo các vị trí việc làm. Đồng thời cũng là nơi để các BS trẻ có thể hỏi thêm thông tin về đơn vị trước khi đặt bút đăng ký.

Mỗi BS trẻ sẽ có ba cơ hội chọn nơi làm việc lâu dài tương ứng với ba vòng đăng ký nơi làm việc. Mỗi vòng dự kiến diễn ra trong vòng 30 phút và mỗi BS chỉ có một cơ hội chọn nơi đăng ký việc làm tại mỗi vòng.

Do vậy, có khả năng nhiều BS đăng ký tại một đơn vị và con số này sẽ vượt quá nhu cầu tuyển dụng của đơn vị. Trong trường hợp này, lãnh đạo đơn vị sẽ hội ý sau khi trực tiếp trao đổi, phỏng vấn nhanh các BS đã đăng ký và chọn ra đúng số lượng mà đơn vị đã công khai tuyển dụng.

Các BS không được đơn vị chọn sẽ còn hai cơ hội khác tương ứng hai vòng còn lại để chọn và đăng ký nơi làm việc. Ban tổ chức sẽ sử dụng công nghệ thông tin để hỗ trợ các đơn vị trong xác định và chọn ra BS phù hợp với nhu cầu tuyển dụng của đơn vị.

TRẦN NGỌC

Xem thêm: lmth.111647tsop-et-y-os-oc-16-iat-mal-ceiv-mit-ioh-oc-oc-mchpt-iat-ert-is-cab-792/nv.olp

“297 bác sĩ trẻ tại TP.HCM có cơ hội tìm việc làm tại 61 cơ sở y tế”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools