vĐồng tin tức tài chính 365

Điểm tin thể thao sáng 13-8: PSG không Neymar và Mbappe bị 'cầm chân' ngày ra quân Ligue 1

2023-08-13 06:20
Cầu thủ PSG thất vọng sau khi bị cầm hòa ngày ra quân - Ảnh: REUTERS

Cầu thủ PSG thất vọng sau khi bị cầm hòa ngày ra quân - Ảnh: REUTERS

* PSG xuất quân mà không có Neymar và Mbappe

Sau những lùm xùm đòi ra đi của Neymar và Mbappe, PSG đã quyết định "xuất quân" mùa giải mới Ligue 1 mà không có sự góp mặt của hai ngôi sao này. Nhưng với ưu thế sân nhà cùng lực lượng vượt trội, PSG vẫn chơi áp đảo trước Lorient. 

Họ kiểm soát bóng 78%, tung ra 12 cú sút trong 90 phút thi đấu, còn Lorient không có cú sút trúng đích nào. Với thế trận lấn lướt đó, PSG lại không một lần xuyên thủng được mành lưới đối thủ và đành chấp nhận kết quả hòa 0-0 đáng thất vọng. 

* Carlos Alcaraz bị loại ở tứ kết Canadian Open

Tay vợt số 1 thế giới Carlos Alcaraz đã sớm dừng bước ở tứ kết giải quần vợt Canadian Open (Mỹ) sau thất bại 1-2 (3-6, 6-4, 3-6) trước đối thủ người Mỹ Tommy Paul. Đây là trận thua đầu tiên của Alcaraz kể từ thất bại ở bán kết Pháp mở rộng vào tháng 6 vừa qua. 

Alcaraz cho biết anh sẽ tập trung vào các giải đấu ở Cincinnati và chuẩn bị cho giải Grand Slam cuối cùng trong năm 2023 là Mỹ mở rộng khởi tranh ở New York ngày 28-8. 

* Real Madrid khởi đầu thắng lợi ở La Liga

Jude Bellingham đã ghi bàn trong trận đầu tiên đá ở La Liga - Ảnh: REUTERS

Jude Bellingham đã ghi bàn trong trận đầu tiên đá ở La Liga - Ảnh: REUTERS

Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) cũng đã chính thức khởi tranh vào cuối tuần này. Real Madrid với bộ ba tấn công Jude Bellingham, Vinicius Junior và Rodrygo đã có chiến thắng 2-0 trước Athletic Bilbao trên sân khách San Mames Barria rạng sáng 13-8. 

Đó là trận đấu mà Real Madrid đã chơi tấn công mạnh mẽ và làm chủ thế trận. Phút 28, Rodrygo xử lý khéo léo trong vòng cấm rồi tung cú sút vào góc gần đánh bại thủ môn Unai Simon để mở tỉ số 1-0 cho Real Madrid. 

Đúng 8 phút sau, Jude Bellingham lên tiếng với cú sút vô lê đẹp mắt trong vòng cấm buộc thủ môn Unai Simon phải vào lưới nhặt bóng lần thứ hai... 2-0 cho Real Madrid. Với chiến thắng này, Real Madrid đã có 3 điểm đầu tiên ở La Liga mùa giải 2023-2024.

Điểm tin sáng 11-8: Real Madrid muốn De Gea thay CourtoisĐiểm tin sáng 11-8: Real Madrid muốn De Gea thay Courtois

Real Madrid muốn ký hợp đồng với thủ môn David De Gea; Nick Kyrgios rút lui khỏi Giải quần vợt Mỹ mở rộng là những tin chính sáng 11-8.

Xem thêm: mth.33462625031803202-1-eugil-nauq-ar-yagn-nahc-mac-ib-eppabm-av-ramyen-gnohk-gsp-8-31-gnas-oaht-eht-nit-meid/nv.ertiout

Comments:0 | Tags: app

“Điểm tin thể thao sáng 13-8: PSG không Neymar và Mbappe bị 'cầm chân' ngày ra quân Ligue 1”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools