vĐồng tin tức tài chính 365

Mikelodic vào vòng chung kết, tiếc cho Double2T của Rap Việt

2023-08-13 06:20
Bốn thí sinh bảng A đang lắng nghe nhận xét của giám khảo và huấn luyện viên - Ảnh: BTC

Bốn thí sinh bảng A đang lắng nghe nhận xét của giám khảo và huấn luyện viên - Ảnh: BTC

Nhiều ý kiến cho rằng: “Thấy Double2T bứt phá hơn, dù cả hai đều hay, có chất riêng. Hai người này xứng đáng vào vòng chung kết Rap Việt”, “Double 2T hay và bứt phá hơn”…

Rap Việt: Thanh âm da vàng đọ Người miền núi chất

Mikelodic đang được xem là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch và là con cưng của huấn luyện viên Thái VG. Anh có sắc màu âm nhạc riêng, mọi người gọi là thanh âm da vàng.

Ở vòng Bứt phá, Mikelodic đem chất riêng ấy vào bản Khúc ca vàng với hình ảnh về người bộ đội mình đã từng trải qua khi 18 tuổi. 

Anh mong muốn khi anh em nhập ngũ có thể mang bản nhạc này để nghe có động lực phục vụ Tổ quốc, và: “Em muốn mọi người nhìn em là một người lính Việt Nam đang rap”, Mikelodic nói.

Mikelodic  rap cùng sự ủng hộ của đội HLV Thái VG - Ảnh: BTC

Mikelodic rap cùng sự ủng hộ của đội HLV Thái VG - Ảnh: BTC

Khúc ca vàng có lời rap hào hùng, giai điệu kết hợp nhạc cụ hiện đại và dân tộc như sáo mèo, đàn đá... khiến người nghe luôn bị cuốn vào.

Một hình ảnh đẹp khi Mikelodic trình diễn, huấn luyện viên Thái VG và thành viên trong đội đã lên cùng nhảy để ủng hộ anh, như tình cảm một gia đình.

Giám khảo Suboi nhận xét: “Đây là lần đầu tiên mình xem một bài rap mà tim mình rạo rực muốn khóc đến vậy”. 

Giám khảo JustaTee chia sẻ: “Trong đội anh Thái, Mikelodic là nhân tố rất đặc biệt, anh thấy em là người rất quyết tâm đưa những giá trị văn hóa mà em tôn trọng vào âm nhạc của mình.”

Nếu Mikelodic đưa hình ảnh chú bộ đội và rap thì Double2T tiếp tục chứng minh mình là Người Miền Núi Chất khi kết hợp âm hưởng dân gian (đàn tính cùng những câu hát cọi) và âm nhạc hiện đại vào bản rap. Anh còn đeo khèn trên vai và nhảy sạp đẹp mắt.

Sau khi xem xong tiết mục Người Miền Núi Chất, HLV B Ray chia sẻ: “Với con beat này thật sự quá tuyệt vời, em kết hợp vũ đạo và phần lyrics quá xuất sắc và hôm nay em đã trở nên tự tin hơn rất nhiều!”.

Double 2T biểu diễn nhảy sạp trong phần thi của mình - Ảnh: BTC

Double 2T biểu diễn nhảy sạp trong phần thi của mình - Ảnh: BTC

Giám khảo Karik đưa ra nhận xét: “Double2T đã thay đổi rất nhiều nhưng em ấy vẫn giữ được chất riêng của mình và nâng tầm nó lên mức cao hơn”. Giám khảo JustaTee cũng tiếp lời: “Em rất là chất!”.

Cuối cùng Mikelodic đã chiến thắng vào vòng chung kết. Giám khảo Suboi đánh giá cao Mikelodic bởi: 

“Điều đọng lại nhiều nhất là sự truyền cảm hứng. Khi nghe bài hát truyền cảm hứng thì cũng cảm thấy làm dậy lên tình yêu mãnh liệt. Mikelodic đã làm được điều này. Su có lời trân trọng về bài hát Việt Nam của Mikelodic ngày hôm nay”, Suboi nói.

Voltak biểu diễn - Ảnh: BTC

Voltak biểu diễn - Ảnh: BTC

Còn Double2T ngoài sự tiếc nuối của khán giả, một số giám khảo và HLV cũng dành cho Double2T những lời khen ngợi. HLV Andree nhận xét: 

“Lúc đầu anh Thái GV nói Mikelodic càn quét bảng này nhưng khi xem phần Double2T thì thấy khá là lo ngại cho vị trí vào vòng chung kết vì Double2T thật sự bứt phá”. 

Karik bảo: “Double2T và Mikelodic rất đồng đều với nhau”. Nhiều người hâm mộ hy vọng Double2T sẽ nhận được nón vàng để tiếp tục hành trình với Rap Việt.

Tez thắng bảng C

Ở bản C, Tez trình diễn bản rap Enjoy Cái Moment Này cùng với sự hỗ trợ của Vũ Thảo My và Anh Tú. Phần thi được HLV Andree nhận xét:“Anh đã thật sự enjoy bài thi của em”. 

Còn HLV Thái VG cho biết: “Em luôn là thí sinh yêu thích của anh, anh rất thích thông điệp em đưa vào bài. Đôi khi chúng ta tập trung vào công việc quá nhiều khiến bản thân bị áp lực và quên đi phải tận hưởng cuộc sống”.

Tez đang trò chuyện với MC Trấn Thành - Ảnh: BTC

Tez đang trò chuyện với MC Trấn Thành - Ảnh: BTC

Kết quả chung cuộc, Tez giành chiến thắng tại bảng C để có mặt tại vòng Chung Kết Rap Việt.

Tập 12, còn có sự tranh tài của Dlow với bản Dễ Tính. Đa số ý kiến cho rằng Dlow nên phóng khoáng hơn, cười nhiều hơn.

Tiết mục trình diễn của DLOW - Ảnh: BTC

Tiết mục trình diễn của DLOW - Ảnh: BTC

Tiết mục Cánh Cò Bay Lả Bay La của HYDRA được nhận định là mạnh trong cách khai thác chủ đề và tư duy làm nhạc.

Tiết mục của Hydra - Ảnh: BTC

Tiết mục của Hydra - Ảnh: BTC

VolTak là nhân tố mới, sở hữu chất giọng nội lực và khả năng beatbox thần sầu.

Phần thi mang tên Dream Soldier kết hợp rap và beatbox được khen rằng năng lượng ở vòng này đã được dàn trải đều hơn.

Liu Grace vượt "cột nhà" MinhLai, HIEUTHUHAI lấn át thí sinh Rap ViệtLiu Grace vượt 'cột nhà' MinhLai, HIEUTHUHAI lấn át thí sinh Rap Việt

Tập 11 đã xác định được thí sinh đầu tiên vào vòng chung kết. Đó chính là Liu Grace. Cô cũng là thí sinh nữ duy nhất sẽ có mặt trong vòng cuối cùng của Rap Việt.

Xem thêm: mth.41195850031803202-teiv-par-auc-t2elbuod-ohc-ceit-tek-gnuhc-gnov-oav-cidolekim/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Mikelodic vào vòng chung kết, tiếc cho Double2T của Rap Việt”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools