vĐồng tin tức tài chính 365

'Chọn nội thất ô tô sáng màu, sướng trước khổ sau'

2023-08-13 08:44
Nội thất ô tô sáng màu có thể là lựa chọn sai lầm với những người có con nhỏ - Ảnh minh họa: Kia

Nội thất ô tô sáng màu có thể là lựa chọn sai lầm với những người có con nhỏ - Ảnh minh họa: Kia

Dưới đây là chia sẻ của anh Nguyễn Văn Thanh, sống ở Hà Nội, về kinh nghiệm chọn nội thất ô tô khi mua xe:

Khi mua xe ô tô, nhiều người thường lựa chọn nội thất tối màu, có lẽ phổ biến nhất là tông đen, xám. Nhưng tôi thì khác.

Khi đi xem xe, thấy những chiếc có nội thất sáng màu, như be chẳng hạn, tạo cảm giác sang chảnh hơn. Còn nội thất đen trông bình thường quá.

Mặc cho nhiều người khuyên ngăn, tôi vẫn quyết định xuống tiền mua chiếc xe nội thất màu be.

Tự tin như vậy bởi tôi vốn có tính sạch sẽ. Dù là đi xe máy tôi còn chăm sạch được thì bên trong ô tô, nắng mưa không dội đến có là gì. Lúc mua tôi đã nghĩ như vậy.

Ban đầu, chiếc xe mang về những giá trị đúng như những gì tôi mong muốn. Dù chỉ là chiếc Kia Sonet phổ thông, nhưng mỗi khi bước vào bên trong, tôi lại có cảm giác như đang ngồi trong một không gian sang chảnh vậy. Một phần rất lớn nhờ vào màu sắc sáng màu mà tôi đã lựa chọn.

Tuy nhiên, niềm vui đó không kéo dài. Sau một thời gian sử dụng, khi cơn hưng phấn sở hữu xe mới đi qua, tôi mới bắt đầu thấy phiền phức.

So với nội thất tối màu, chiếc xe của tôi yêu cầu làm sạch tỉ mỉ hơn nhiều. Bởi màu sáng rất dễ làm nổi bật những vết bẩn dù nhỏ nhất. Có khi đó là giọt cà phê lau chưa sạch hoàn toàn. Có thể là đồ con ăn còn rớt lại một chút. Nếu lần nào dính phải vết bẩn cáu khô khó tẩy thì sự mệt mỏi dâng lên đến đỉnh điểm.

Nhớ lại sự tự tin thuở đầu, tôi mới hay mình đã chưa lường hết mọi việc. Xe máy không có cabin. Chẳng mấy khi có người ngồi trên xe máy ăn uống.

Nhưng bên trong ô tô thì khác, bọn trẻ rất hay có đồ ăn vặt, ăn kem, uống sữa. Tôi có cà phê, vợ có nước hoa quả. Xe máy ít khi dùng đi xa, nhưng mua ô tô chẳng phải thường dùng cho những lúc như vậy sao? Mà đi xa thì càng không tránh khỏi cảnh ăn uống.

Rồi có con nhỏ, tránh sao được lúc các con đá lên lưng ghế, hay giẫm lên ghế với nguyên giày dép bẩn. Hay mồ hôi rịn ra từ lưng người ngồi. Chưa kể đến bụi bặm.

Tôi cũng đang tính đến việc độ lại nội thất. Nhưng như vậy sẽ tốn một khoản không nhỏ. Còn nếu để nguyên thì lại mệt mình. Quả là đi sai một nước, hối tiếc về dài.

Độc giả Nguyễn Văn Thanh

McLaren công bố dải màu sơn mới: Ác mộng cho xưởng sửa xeMcLaren công bố dải màu sơn mới: Ác mộng cho xưởng sửa xe

Những màu sơn mới vừa được McLaren công bố độc quyền cho 750S trên thực tế là tổng hợp của 7 mã sơn mới cộng lại.

Xem thêm: mth.55230716190803202-uas-ohk-court-gnous-uam-gnas-ot-o-taht-ion-nohc/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“'Chọn nội thất ô tô sáng màu, sướng trước khổ sau'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools