vĐồng tin tức tài chính 365

Tài xế xe con CLB Hoàng Anh Gia Lai bàng hoàng kể lại thời khắc xe gặp nạn

2023-08-13 14:49
Đoàn công tác Ủy ban An toàn giao thông quốc gia thăm tài xế Nguyễn Tú Sinh, người cầm lái xe con Hoàng Anh Gia Lai gặp nạn - Ảnh: ĐÌNH CƯƠNG

Đoàn công tác Ủy ban An toàn giao thông quốc gia thăm tài xế Nguyễn Tú Sinh, người cầm lái xe con Hoàng Anh Gia Lai gặp nạn - Ảnh: ĐÌNH CƯƠNG

Trưa 13-8, tài xế Nguyễn Tú Sinh, người lái xe con CLB Hoàng Anh Gia Lai gặp nạn, vừa được các bác sĩ ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai phẫu thuật để xử lý ca chấn thương gãy 5 xương sườn, gãy xương đòn vai phải và giập phổi.

Ông Sinh đang nằm ở khoa ngoại chấn thương chỉnh hình - bỏng, tình trạng sức khỏe cơ bản ổn định. Tuy nhiên, việc gãy nhiều xương sườn khiến ngay cả việc thở cũng khiến ông Sinh đau nhức.

Tài xế kể lại giây phút xe CLB Hoàng Anh Gia Lai gặp nạn làm 3 người chết

Kể lại nhanh câu chuyện xe con CLB Hoàng Anh Gia Lai gặp nạn với Tuổi Trẻ Online, ông Sinh cho biết sáng 12-8, ông được lãnh đạo tập đoàn giao nhiệm vụ chạy xe đến sân bay Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) để đón 3 người của CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai đang từ Nghệ An trở về.

Đó là trợ lý HLV Dương Minh Ninh, tiền đạo Paollo Oliveira và bác sĩ Đào Trọng Trí.

Ông Sinh kể 4 người ăn cơm trưa tại Buôn Ma Thuột rồi mới lên xe trở về TP Pleiku. "Khoảng gần 15h, khi xe tôi đang chạy bình thường trên quốc lộ 14 thì bất ngờ bị một xe ben từ phía sau lao húc mạnh vào đuôi xe. Sự việc diễn ra chỉ trong vài giây" - ông Sinh kể.

Người tài xế này nói chỉ nhớ cú bị húc đầu tiên rồi ông ngất lịm. Khi tỉnh lại thì ông thấy mình kẹt trong xe, bị thương, đau đớn. Ba người còn lại trên xe cũng không còn tỉnh.

"Lúc mọi người cứu tôi ra khỏi xe và đưa đi cấp cứu, tôi cũng cầu trời là cả ba anh em còn lại đều chỉ bị thương, họ cũng như mình. Không ngờ cả ba anh em đều không qua khỏi… Đau đớn và kinh hoàng quá" - người tài xế buồn bã.

Xe Hoàng Anh Gia Lai gặp nạn: Chưa bao giờ CLB và tập đoàn tổn thất, đau buồn như hôm nayXe Hoàng Anh Gia Lai gặp nạn: Chưa bao giờ CLB và tập đoàn tổn thất, đau buồn như hôm nay

Trưa 13-8, ông Khuất Việt Hùng - phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông quốc gia - đã đến làm việc với CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai (xã Ia Băng, huyện Đak Đoa, Gia Lai) liên quan vụ tai nạn thảm khốc.


Xem thêm: mth.16562814131803202-nan-pag-ex-cahk-ioht-ial-ek-gnaoh-gnab-ial-aig-hna-gnaoh-blc-noc-ex-ex-iat/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tài xế xe con CLB Hoàng Anh Gia Lai bàng hoàng kể lại thời khắc xe gặp nạn”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools