vĐồng tin tức tài chính 365

Triển khai thưc hiện đảm bảo an ninh an toàn hoạt động cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán

2023-08-16 09:01

Văn bản nêu rõ, thời gian qua NHNN đã ban hành một số văn bản hướng dẫn, chỉ đạo, yêu cầu các tổ chức cung ứng dịch vụ TGTT triển khai thực hiện một số nội dung, biện pháp nhằm tăng cường đảm bảo an ninh, an toàn, kịp thời ngăn chặn, phòng ngừa, giảm thiểu nguy cơ lợi dụng dịch vụ TGTT cho các hoạt động kinh doanh bất hợp pháp. Vì vậy, NHNN yêu cầu các tổ chức TGTT khẩn trương tổ chức thực hiện một số nội dung sau:

Tiếp tục rà soát, tăng cường các biện pháp đảm bảo an ninh, an toàn, ngăn ngừa hành vi sử dụng, lợi dụng dịch vụ TGTT cho các hoạt động kinh doanh bất hợp pháp theo các văn bản hướng dẫn, chỉ đạo của NHNN về việc đảm bảo an ninh, an toàn hoạt động cung ứng dịch vụ TGTT.

Người đại diện theo pháp luật của tổ chức TGTT chịu trách nhiệm trong việc triển khai rà soát, tổ chức thực hiện các văn bản hướng dẫn, chỉ đạo của NHNN nêu trên.

Báo cáo tình hình, kết quả triển khai thực hiện các văn bản hướng dẫn, chỉ đạo của NHNN, đặc biệt là việc triển khai các biện pháp nhằm kịp thời ngăn chặn, phòng ngừa, giảm thiểu nguy cơ lợi dụng dịch vụ TGTT cho các hoạt động kinh doanh bất hợp pháp. Nội dung báo cáo bao gồm cam kết về việc triều khai rà soát, tổ chức thực hiện, chịu trách nhiệm trước pháp luật đối với các hành vi vi phạm.

Báo cáo do Người đại diện theo pháp luật của tổ chức TGTT ký và gửi về NHNN (Vụ Thanh toán).

CKH

Xem thêm: 838275VBS=emaNcoDd?001mc/sknil/iv/latrop/retnecbew/nv.vog.vbs.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Triển khai thưc hiện đảm bảo an ninh an toàn hoạt động cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools