Động thái cho thấy những kế hoạch đầy tham vọng trong thời gian tới của nhà phát triển bất động sản quốc tế này.
Sau hơn một thập kỷ phát triển vượt bậc với hàng loạt các công trình bất động sản thương hiệu trải dài khắp các tỉnh thành miền Trung, Đất Xanh Miền Trung gây bất ngờ khi chính thức đổi tên thành Regal Group.
Quyết định thể hiện rõ tham vọng của nhà phát triển bất động sản quốc tế trong chiến lược phát triển hoàn chỉnh hệ sinh thái bất động sản khép kín và nâng tầm vị thế thương hiệu theo tiêu chuẩn quốc tế.
"Đất Xanh Miền Trung là một trong những thương hiệu bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam trong suốt 12 năm qua. Tuy nhiên, với mục tiêu trở thành một tập đoàn kinh tế đa ngành, phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế thì tên gọi này không bao gồm tất cả những điều mà chúng tôi hướng đến.
Tên gọi mới - Regal Group - được lựa chọn với sứ mệnh vươn xa và quyết tâm định vị mình trên trường quốc tế", đại diện Regal Group cho biết.
Tuy nhiên, một trong những câu hỏi lớn mà nhiều người quan tâm là liệu sự thay đổi này có trực tiếp "bỏ đi" tên tuổi Đất Xanh Miền Trung đã gắn liền với những thành tựu đáng kể trong ngành bất động sản.
Chia sẻ về vấn đề này, đại diện Regal Group cho biết thêm, tương tự như Google khi lập ra Alphabet, Facebook đổi tên thành Meta thì thương hiệu Đất Xanh Miền Trung vẫn được giữ nguyên và duy trì trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản dưới sự quản lý Regal Group.
Regal Group tập trung phát triển ở 2 lĩnh vực chính: mảng đầu tư BĐS kèm hệ sinh thái BĐS với các thương hiệu trực thuộc Regal Homes, Regal Food, Regal Mall, Regal Hotels & Resorts, Regal Mall, Castia Homes và các thương hiệu nhượng quyền; mảng kinh doanh BĐS (dịch vụ môi giới) với thương hiệu Đất Xanh Miền Trung thông qua hệ thống các công ty con: Công ty CP BĐS Nam Miền Trung, Công ty CP Phát triển BĐS Emerald, Công ty CP Đô thị thông minh Việt Nam.
Với chiến lược hoạt động mới, Regal Group mang đến các giải pháp đầu tư tối ưu cũng như phong cách sống toàn diện nhờ sự đa dạng và phong phú lĩnh vực kinh doanh tham gia, từ bất động sản đến ẩm thực, khách sạn, bán lẻ…
Bên cạnh những giá trị cốt lõi, Regal Group kỳ vọng có thể quốc tế hóa thương hiệu của mình, để sản phẩm và dịch vụ tiếp cận được nhiều khách hàng ở các quốc gia khác và để thương hiệu Regal Group thân thiện với bạn bè quốc tế. Song song đó, Regal Group mong muốn đồng hành, kiến thiết diện mạo đất nước, mang lại nhiều giá trị hơn cho cộng đồng.
Cho đến thời điểm hiện tại, khách hàng sở hữu nhà ở Regal Group không chỉ nắm trong tay một sản phẩm bất động sản đơn thuần, mà là một hệ sinh thái trải nghiệm, nghỉ dưỡng, kinh doanh trọn vẹn.
Trong chiến lược phát triển 2023 - 2030, Regal Group đặt mục tiêu hướng tới tập đoàn tỉ đô và lọt top tập đoàn kinh tế tư nhân lớn nhất Việt Nam trong thập kỷ tiếp theo.
Cùng ngắm nhìn những dự án nhà ở thương hiệu 5 sao Regal Homes của Regal Group:
Tại chương trình ra mắt phân khu đầu tiên The River - dự án Regal Legend Quang Binh diễn ra ngày 3-9, 100 căn boutiquehotels đầu tiên đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của các khách hàng, nhà đầu tư.