vĐồng tin tức tài chính 365

Tin tức giá xe: Suzuki Ertiga hybrid dò đáy mới, rẻ hơn cả Xpander số sàn

2023-08-18 19:41
Suzuki Ertiga hybrid đang được "xả hàng" với giá thấp chưa từng có - Ảnh: Đại lý Suzuki/Facebook

Suzuki Ertiga hybrid đang được "xả hàng" với giá thấp chưa từng có - Ảnh: Đại lý Suzuki/Facebook

Các đại lý đang ồ ạt chào bán Suzuki Ertiga hybrid với mức giảm 100 triệu đồng cho bản AT và 54 triệu đồng cho bản MT.

Tuy nhiên, khi trao đổi trực tiếp, tư vấn bán hàng một đại lý tại TP. HCM cho biết giá bán thực tế còn giảm thêm 20 triệu đồng nữa. Khách mua xe thời điểm này còn được tặng thêm gói phụ kiện gồm dán kính, trải sàn, camera hành trình... trị giá khoảng 15 triệu đồng.

Như vậy, Suzuki Ertiga hybrid có nơi giảm đến 120 triệu đồng. Bản AT có giá sau giảm chỉ còn 488 triệu đồng, rẻ hơn nhiều so với phiên bản tiêu chuẩn của nhiều mẫu xe đối thủ như Toyota Avanza hay Mitsubishi Xpander. 

Mitsubishi Xpander MT có giá niêm yết 560 triệu và đang được giảm thêm 28 triệu đồng.

Phiên bảnGiá thực tế (đồng)Giá niêm yết (đồng)
Suzuki Ertiga MT464 triệu538 triệu
Suzuki Ertiga AT488 triệu608 triệu

Những chiếc Suzuki Ertiga được giảm giá mạnh lần này là xe sản xuất năm 2022. Những xe còn tồn này có trang bị giống hệt xe sản xuất năm nay, chỉ khác thời gian xuất xưởng.

Mặc dù có nhiều động thái giảm giá, Suzuki Ertiga lại không phải mẫu xe bán chạy trong phân khúc. Trong tháng 7-2023, mẫu MPV này chỉ tiêu thụ được 56 chiếc, xếp cuối bảng xếp hạng, sau Hyundai Stargazer và Toyota Innova. Hai mẫu xe này cũng có doanh số tương đối thấp trong phân khúc, nhưng vẫn bán được gấp khoảng 3 lần Ertiga.

Mẫu xe cùng thương hiệu là XL7 bán được 197 chiếc trong tháng trước. Mitsubishi Xpander bỏ xa tất cả MPV khác với doanh số lên tới 2.586 xe, không chỉ bán chạy nhất phân khúc mà còn cả thị trường nói chung.

Trong phân khúc hiện tại còn có thêm Honda BR-V - mẫu xe có nhiều công nghệ an toàn nhất. Ngoài ra, Ertiga còn phải chuẩn bị cạnh tranh với MPV của Haima đến từ Trung Quốc.

Suzuki Ertiga hybrid là bản cập nhật mới của mẫu xe này từ năm ngoái. So với bản Ertiga cũ, mẫu này có động cơ hybrid mới, công suất 103,5 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm, kết hợp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp. Pin của xe là loại lithium-ion, giúp hỗ trợ tăng tốc. Theo công bố của nhà sản xuất, Ertiga hybrid chỉ tiêu thụ 5,05 lít xăng/100 km đường trường, 5,38 lít/100 km đường hỗn hợp - Ảnh: Đại lý Suzuki/Facebook

Bản hybrid còn có thêm một số nâng cấp đắt giá như tính năng ga tự động (Cruise Control), đèn pha tự động bật/tắt, màn hình đa thông tin trên cụm đồng hồ kích thước lớn hơn và hiển thị màu, tính năng ngắt động cơ tạm thời hay gương chiếu hậu tích hợp màn hình... - Ảnh: Đại lý Suzuki/Facebook

Nhìn chung, Suzuki Ertiga gần như không thua kém các mẫu MPV khác trong phân khúc, thậm chí còn hơn ở động cơ hybrid. Giá xe lại thấp hơn hẳn mọi đối thủ. Song mẫu xe này lại chưa được khách hàng trong nước ưa chuộng.

Tin tức giá xe: Honda BR-V mới ra mắt đã giảm giá, đe dọa xe bán chạy XpanderTin tức giá xe: Honda BR-V mới ra mắt đã giảm giá, đe dọa xe bán chạy Xpander

Dù giảm, giá vẫn chưa phải ưu thế của Honda BR-V mà là công nghệ.

Xem thêm: mth.19244951181803202-nas-os-rednapx-ac-noh-er-iom-yad-od-dirbyh-agitre-ikuzus-ex-aig-cut-nit/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tin tức giá xe: Suzuki Ertiga hybrid dò đáy mới, rẻ hơn cả Xpander số sàn”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools