vĐồng tin tức tài chính 365

Cựu tiếp viên hàng không môi giới mại dâm bị bắt tạm giam

2023-08-19 03:32

Ngày 18/8, Hạnh, 26 tuổi, bị Công an TP HCM khởi tố bị can, bắt tạm giam để điều tra hành vi Môi giới mại dâm.

Hạnh tại cơ quan điều tra. Ảnh:Nhật Vy

Vỏ Thị Mỷ Hạnh tại cơ quan điều tra. Ảnh: Nhật Vy

Theo cơ quan điều tra, Hạnh từng làm tiếp viên trong thời gian dài tại một hãng hàng không lớn (nghỉ việc tháng 10/2022), quen rất nhiều đồng nghiệp các hãng khác, hotgirl, người mẫu ảnh nổi tiếng. Sau khi nghỉ việc, cô tận dụng các nền tảng mạng xã hội có 300.000 lượt theo dõi để đánh bóng hình ảnh, chiêu dụ các cô gái trẻ, lười lao động, tham gia vào đường dây mại dâm do mình điều hành.

Khi khách có nhu cầu, Hạnh sẽ gửi ảnh các cô gái trong trang phục ngành hàng không và người đẹp một số cuộc thi cho họ chọn. Số tiền khách phải trả cho một lần phục vụ là 27 triệu đồng, qua đêm là 60 triệu (1.000-3.000 USD); còn đi tour du lịch dài ngày giá lên đến hàng trăm triệu đồng. Sau khi nhận chuyển khoản của khách, Hạnh sẽ chuyển tiền cho gái bán dâm nhưng trừ 7 triệu đồng "hoa hồng".

Cảnh sát xác định đường dây của Hạnh đã nhiều lần tổ chức cho các cô gái đi sextour cùng đại gia ở Hà Nội, Bà Rịa -Vũng Tàu... Ước tính số tiền cựu nữ tiếp viên hàng không này thu lợi qua hoạt động môi giới là khoảng hơn một tỷ đồng.

Chuyên án triệt phá đường dây mại dâm này được thành lập sau khi Công an TP HCM nhận được tố giác của người dân. Tối 9/8, trinh sát PC02 phối hợp Công an quận 1 kiểm tra khách sạn trên đường Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, bắt quả tang 4 cô gái đang bán dâm.

Công an cho hay 3 trong số này là tiếp viên hàng không, cô còn lại là hot girl kiêm người mẫu ảnh. 4 cô khai được Hạnh rủ tham gia bán dâm với giá 1.000 USD một lần, giá tăng gấp 3 lần nếu qua đêm.

Quốc Thắng

Xem thêm: lmth.3133464-maig-mat-tab-ib-mad-iam-ioig-iom-gnohk-gnah-neiv-peit-uuc/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cựu tiếp viên hàng không môi giới mại dâm bị bắt tạm giam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools