vĐồng tin tức tài chính 365

MU thua vì trọng tài

2023-08-20 14:28

Đêm qua và rạng sáng nay (20-8), Manchester United đã thua Tottenham 0-2 trên sân khách ở vòng 2 Premier League với hai bàn thắng đều được ghi trong hiệp hai. HLV Erik Ten Hag của “quỷ đỏ” đã chỉ ra bước ngoặt đã thay đổi cục diện trận đấu.

Thành Manchester chia nửa buồn vui

Thành Manchester chia nửa buồn vui

(PLO)-  Đang vào chuỗi phong độ ổn định nhưng MU bất ngờ để thua 0-2 trước Tottenham, còn Man City nhọc nhằn giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Newcastle ở vòng 2 Premier League

Erik ten Hag đã chỉ trích trọng tài Michael Oliver và VAR sau khi Manchester United bị từ chối một quả phạt đền trong hiệp 1. “Quỷ đỏ” bị dẫn trước chỉ 4 phút sau khi hiệp hai bắt đầu với pha dứt điểm tung lưới Onana của Pape Matar Sarr, trước khi pha phản lưới nhà đáng tiếc của Lisandro Marinez ở phút 83 ấn định chiến thắng 2-0 cho Tottenham, đội đã có khởi đầu đầy mạnh mẽ ở Premier League dưới thời HLV trưởng Ange Postecoglou. Nhưng Ten Hag không hài lòng khi trọng tài bỏ qua quả penalty cho MU sau một pha dứt điểm trúng cánh tay của Cristian Romero vào giữa hiệp một.

MU thua vì trọng tài ảnh 2

MU thua trận đầu tiên của mùa giải trước Tottenham. ẢNH: MIRROR

Sau trận đấu, HLV Erik Ten Hag của MU nói với Sky Sports: “Tôi thích hiệp một. Đó là một màn trình diễn rất tốt cho Manchester United, ngoại trừ việc bạn phải ghi bàn. Chúng tôi đã tạo ra những cơ hội tốt, chúng tôi đã gây sức ép rất tốt, chúng tôi có những pha tắc bóng tốt và có nhiều cơ hội để ghi bàn.

Chúng tôi xứng đáng được hưởng một quả phạt đền, tôi không biết tại sao (MU không được hưởng Penalty). Đó là một hình phạt. Hoàn toàn là một quả phạt đền. Nó thay đổi hướng của quả bóng và cậu ta đã cản phá bằng bàn tay ở ngay phía trên”.

MU thua vì trọng tài ảnh 3

Ten Hag cho rằng việc MU bị từ chối penalty đã thay đổi cục diện trận đấu. ẢNH: SKY SPORTS

Đội trưởng mới của Manchester United Bruno Fernandes đã tiến gần nhất đến việc phá vỡ thế bế tắc cho đội khách sau khi hiệp một kết thúc, nó khiến Ten Hag phải tiếc nuối khi vận may ngoảnh mặt với “quỷ đỏ” thành Manchester.

Khi được hỏi liệu nỗ lực của Bruno Fernandes có làm thay đổi cục diện trận đấu hay không, chiến lược gia người Hà Lan của MU Ten Hag trả lời: “Chắc chắn rồi. Đó là ý nghĩa của bàn thắng đầu tiên và thay đổi trận đấu.

Đầu tiên, chúng tôi nhận được ba cơ hội trước, điều đó (bàn thắng) không thể xảy ra, chúng tôi phải tập trung. Sau đó, chúng tôi trùng xuống. Vì vậy, điều đó là không tốt, sự khởi đầu của hiệp hai chắc chắn cũng không tốt.

Bàn thua đầu tiên đó hoàn toàn không cần thiết. Chúng tôi đã không sụp đổ, chúng tôi đã chiến đấu trở lại. Nhưng vâng, chúng tôi đã không ghi bàn. Bạn phải giữ bình tĩnh và tiếp tục tạo ra cơ hội. Cơ hội lớn từ Bruno Fernandes, sau đó là về việc tạo ra nhiều cơ hội hơn, tiếp tục thực hiện nó với quả bóng thay vì vội vàng”.

MU thua vì trọng tài ảnh 4

Cristian Romero để bóng chạm tay trong vòng cấm và cánh tay đã "phình ra". ẢNH: GETTY

Đáng chú ý, MU được hưởng lợi ở trận trước từ sai lầm của trọng tài trong chiến thắng 1-0 trước Wolves. Onana đã phạm lỗi với cầu thủ Wolves ở phút bù giờ cuối cùng nhưng trọng tài không thổi penalty. Tổ trọng tài này sau đó bị Premier League "treo còi". Manchester United và Ten Hag sẽ có cơ hội trở lại vào cuối tuần tới khi họ tiếp đón Nottingham Forest tới Old Trafford ở vòng 3 Premier League.

Tottenham - MU: Quỷ đỏ tự tin giành 3 điểm

Tottenham - MU: Quỷ đỏ tự tin giành 3 điểm

(PLO)-  MU sẽ có chuyến làm khách trên sân của Tottenham ở vòng 2 Premier League, với phong độ đang ổn định, Quỷ đỏ tự tin mang về 3 điểm để duy trì top trên của bảng xếp hạng.
GIA ĐỊNH

Xem thêm: lmth.536747tsop-iat-gnort-iv-auht-um/nv.olp

“MU thua vì trọng tài”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools