vĐồng tin tức tài chính 365

Căn hộ thực tháp Green Topaz của Bcons City mở cửa đón khách tham quan

2023-08-21 08:44
Căn hộ thực tháp Green Topaz của Bcons City mở cửa đón khách tham quan - Ảnh 1.

Căn hộ mẫu tháp Green Topaz là căn hộ thực tế

Khai trương 2 căn hộ thực

Như thông tin từ Tập đoàn Bcons, hai căn hộ thực tế mở cửa đón khách tham quan trải nghiệm được bố trí ngay tầng 2 của tháp căn hộ Green Topaz. 

Cụ thể, hai căn hộ mẫu là mẫu căn hộ chiếm số lượng lớn của tháp căn hộ. Trong đó, căn hộ mẫu 1 là căn góc có diện tích (tim tường 56.13 m2; thông thủy: 48.70m2) và căn hộ mẫu thứ 2 rộng (tim tường: 51.30 m2; thông thủy: 46.02 m2).

Việc sử dụng căn hộ thực để khách trải nghiệm có thể giúp khách hàng cảm nhận rõ từng chi tiết về chất lượng thi công, hình thức bố trí các khu vực công năng trong không gian căn hộ của mình sở hữu.

Căn hộ tháp Green Topaz được bàn giao hoàn thiện với tủ bếp trên và tủ bếp dưới mặt đá hoa cương, nhà vệ sinh trang bị đầy đủ nội thất, phòng ngủ lót sàn gỗ tiện lợi và đẹp….

Với thiết kế tính toán tỉ mỉ từng centimet, không gian căn hộ dù chỉ hơn 50m2 nhưng vẫn bố chí đầy đủ công năng, lô gia và đặc biệt 100% căn hộ đều có 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh.

Đồng thời, việc đặt nhà mẫu ngay trong dự án đang thi công cũng là đem đến cơ hội để khách quan sát, theo dõi quá trình thi công dự án một cách chính xác nhất, giúp khách hàng an tâm về tiến độ và những cam kết của tập đoàn.

Tính đến giữa tháng 8-2023, tháp Green Topaz đang thi công đến tầng 8 đối với tháp A + B và tầng 6 đối với tháp B+C.

Cơ hội tích luỹ tài sản với căn hộ Green Topaz chỉ từ 1,6 tỉ đồng

Bcons City (Dự án Khu thương mại - Dịch vụ - Văn phòng - Căn hộ) hiện là dự án có nguồn cung căn hộ vừa túi tiền ngay khu vực TP Dĩ An giáp ranh TP Thủ Đức. Đây cũng là dự án hiếm hoi trên thị trường còn mức giá từ 1,6 tỉ đồng/căn 2 phòng ngủ.

Vị trí của căn hộ tháp Green Topaz phù hợp để an cư dài lâu. Tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Thống Nhất rộng 32m - tuyến đường nối liền giữa Quốc lộ 1K vào Quốc lộ 1A, khu Đông TP.HCM và các công trình hạ tầng tiện ích như Bến xe Miền Đông mới, tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên, khu công nghệ cao TP.HCM,… Từ Bcons City di chuyển vào khu trung tâm TP.HCM chỉ tầm 30 phút.

Căn hộ thực tháp Green Topaz của Bcons City mở cửa đón khách tham quan - Ảnh 2.

Vị trí thích hợp để an cư và đầu tư lâu dài

Cư dân sẽ được thụ hưởng hệ thống hạ tầng tiện ích tại chỗ và khu vực đáp ứng cho mọi nhu cầu đời sống hàng ngày. Cụ thể, ngay nội khu Bcons City có trung tâm thương mại 3 tầng, khu khách sạn tiêu chuẩn sao, phố đi bộ, hồ bơi nước tràn, nhà trẻ, trường học Bcons School liên cấp 1 và trung học cơ sở.

Đồng thời, Green Topaz còn thụ hưởng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của khu vực. Green Topaz lại là tháp duy nhất của Bcons City có đến 70% căn hộ nhìn ra mảng xanh và hồ đá thuộc Khu đô thị Đại học Quốc gia TP.HCM rộng hơn 600 ha.

Cơ hội sinh lợi liền tay

Đặc biệt, cư dân Bcons City nói chung và Green Topaz nói riêng còn có thêm lợi thế vượt trội là sở hữu cơ hội cho thuê sinh lợi với nhu cầu thuê nhà của gần 100.000 sinh viên học tại Khu Đại học Quốc gia TP.HCM ngay cạnh dự án.

Căn hộ thực tháp Green Topaz của Bcons City mở cửa đón khách tham quan - Ảnh 3.

Tháp Green Topaz thụ hưởng không gian xanh của làng Đại học Quốc gia TP.HCM

Vậy cho nên với mức giá chỉ từ 1,6 tỉ đồng, chỉ thanh toán 10% để ký ngay hợp đồng mua bán với chính sách hỗ trợ ân hạn nợ gốc và 0% lãi suất đến khi nhận nhà, các căn hộ tháp Green Topaz được xem là cơ hội tốt để người dân tích luỹ tài sản cũng như an cư trong giai đoạn hiện nay.

Để đem đến niềm vui cho khách hàng trong ngày đến khai trương trải nghiệm căn hộ thực, khách tham dự được tham gia chương trình bốc thăm may mắn với 10 giải là Bình đun siêu tốc. Bên cạnh đó, những khách giao dịch thành công trong sự kiện ngày tham quan căn hộn mẫu còn được tham gia bốc thăm để trúng những phần quà giá trị gồm là, 1 giải nhất là 3 chỉ vàng PNJ, 1 giải nhì là 2 chỉ vàng PNJ và 1 giải ba là 1 chỉ vàng PNJ.

Chương trình trải nghiệm căn hộ thực tế Bcons City - Green Topaz

Thời gian: 8g00-12g00 Chủ nhật ngày 27-8-2023

Địa điểm: nhà mẫu Bcons City - 59 Thống Nhất, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương

Xem thêm: mth.94923926002803202-nauq-maht-hcahk-nod-auc-om-ytic-snocb-auc-zapot-neerg-paht-cuht-oh-nac/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Căn hộ thực tháp Green Topaz của Bcons City mở cửa đón khách tham quan”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools