vĐồng tin tức tài chính 365

Fan phẫn nộ vì chủ tịch "khóa môi" nữ cầu thủ ở lễ trao HCV World Cup 2023

2023-08-21 13:15

Trong buổi lễ trao HCV cho nhà vô địch World Cup nữ Tây Ban Nha, Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha Luis Rubiales đã bất ngờ đi quá giới hạn khi “khóa môi” nữ cầu thủ Tây Ban Nha Jenni Hermoso, người đá hỏng phạt đền trong trận chung kết.

Fan phẫn nộ vì chủ tịch "khóa môi" nữ cầu thủ ở lễ trao HCV World Cup 2023 ảnh 1

Chủ tịch Luis Rubiales ôm chầm Hermoso trong lễ trao HCV cho Tây Ban Nha. Ảnh: HTM

Hình ảnh này được các đài truyền hình Tây Ban Nha và nhiều tờ báo lớn trên thế giới đăng tải. Ông Rubiales đã chịu rất nhiều chỉ trích vì khoảnh khắc thiếu kiểm soát này. Còn “nạn nhân” Hermoso lại cười và nói: “Tôi không thích điều đó đâu, tôi chả thú vị gì về điều đó”.

Tuy nhiên cộng đồng mạng trên thế giới nói chung và ở Tây Ban Nha nói riêng phẫn nộ chỉ trích rằng, hành động của vị đứng đầu bóng đá Tây Ban Nha là quá kệch cỡm, đi quá giới hạn. Ông Rubiales "khóa môi" Hermoso như thể cô là người yêu của ông. Hành động đó là xem thường Hermoso.

Fan phẫn nộ vì chủ tịch "khóa môi" nữ cầu thủ ở lễ trao HCV World Cup 2023 ảnh 2

Sau đó là hành động Chủ tịch Rubiales "khóa môi" Hermoso. Ảnh: HTM

Hầu hết cư dân mạng đều nói đó là hành động quá lố bịch của người đứng đầu nền bóng đá Tây Ban Nha. Tuy nhiên, khi vị Chủ tịch Luis Rubiales bị “ném đá” quá nhiều thì Hermoso lại lên tiếng bênh vực cho Luis Rubiales. Hermoso cho biết giữa cô và Luis Rubiales có một mối thân tình đặc biệt, điều đó cũng hết sức bình thường trong một cảm xúc dâng trào khi Tây Ban Nha lên ngôi vô địch World Cup, cảm xúc rất đặc biệt, rất hạnh phúc của người đứng đầu bóng đá Tây Ban Nha mà thôi.

Tuy nhiên cộng đồng mạng không chấp nhận những lời nói của nạn nhân Hermoso mà liên tục "ném đá" ông Luis Rubiales, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào thì ông cũng không được phép “khóa môi” một cô gái giữa chốn đông người, nơi trao huy chương vàng cho đội vô địch World Cup được truyền hình phát trực tiếp toàn thế giới.

Fan phẫn nộ vì chủ tịch "khóa môi" nữ cầu thủ ở lễ trao HCV World Cup 2023 ảnh 3

Các cô gái Tây Ban Nha mừng ngôi vô địch World Cup sau tiếng còi kết thúc trận trên sân Sydney. Ảnh: HTM

Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha Luis Rubiales, 46 tuổi từng là một hậu vệ khoác áo các đội Levante, Alicante và Hamilton Adademical. Khi còn thi đấu, ông có biệt danh Pundonor, nghĩa là “kẻ can trường”. Quả là đã treo giày, làm lãnh đạo, đứng đầu bóng đá quốc gia, nhưng Luis Rubiales....vẫn rất can trường, chả sợ dị nghị gì cả bằng “cú khóa môi” Hermoso.

THANH PHƯƠNG

Xem thêm: lmth.537747tsop-3202-puc-dlrow-vch-oart-el-o-uht-uac-un-iom-aohk-hcit-uhc-iv-on-nahp-naf/nv.olp

“Fan phẫn nộ vì chủ tịch "khóa môi" nữ cầu thủ ở lễ trao HCV World Cup 2023”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools