vĐồng tin tức tài chính 365

Incheon Utd phải chờ hai hiệp phụ mới thắng được Hải Phòng

2023-08-23 04:46

Đại diện Việt Nam “mang chuông đi đánh xứ người” đã làm cho chủ nhà Incheon Utd “lên bờ xuống ruộng”.

Incheon Utd, CLB mà trước đây tuyển thủ Lương Xuân Trường đầu quân một mùa, đã phải bở hơi tai mới ngược dòng đánh bại đại diện của VN với tư cách là á quân V-League mùa 2022 Hải Phòng. Hai đội gặp nhau trong trận cuối cùng vòng loại AFC Champions League, đội thắng sẽ giành suất vào vòng bảng.

Incheon Utd phải chờ hai hiệp phụ mới thắng được Hải Phòng ảnh 1

Hải Phòng (đỏ) chơi một trận rất ra trò ở Incheon và thua ở hai hiệp phụ. Ảnh: AFC

Chủ nhà Incheon Utd bị dội gáo nước lạnh ngay phút thứ năm, ngoại binh Yuri Mamute đã bất ngờ “mở tài khoản” cho Hải Phòng. Cùng với đó là lối chơi ăn miếng trả miếng của đội khách đến từ nền bóng đá nhỏ hơn rất nhiều so với Hàn Quốc. Tuy nhiên sau bàn thua 12 phút thì Incheon Utd có bàn gỡ hoà 1-1 do công Cheon Song-hoon.

Điều đáng trân trọng cho đội bóng Hải Phòng là họ chơi cực hay, không mặc cảm, tự ti khi đối đầu với đội bóng Hàn Quốc. Cách thể hiện quyết tâm đã giúp cho đại diện của bóng đá VN phần nào chơi ngang ngửa với đội bóng xứ kim chi. Khi các CLB Việt Nam ra đấu trường Champions League có thể thua về đẳng cấp nhưng không thể để thua trong tư tưởng khi bóng chưa lăn. Và Hải Phòng đã làm được điều đó.

Trận đấu kết thúc 90 phút hòa 1-1. Hai đội dắt nhau vào hai hiệp phụ. Sức lực cầu thủ Hải Phòng có vẻ hơi xuống và điều đó tạo điều kiện cho hai ngoại binh Incheon Utd là Hernades và Gerso ghi bàn lần lượt vào các phút 100 và 120+2. Kết quả chung cuộc Incheon Utd thắng Hải Phòng 3-1 và giành quyền vào vòng đấu bảng AFC Champions League 2023-2024.

Incheon Utd phải chờ hai hiệp phụ mới thắng được Hải Phòng ảnh 2

Pathum Utd có sự phục vụ của Chanathip và đánh bại Shanghai Port có Wu Lei 3-2 giành quyền vào chơi vòng bảng.

Hai lượt Play off, ngoại binh của Hải Phòng là Yuri Mamute chơi tỏa sáng, ở trận thắng Rangers của Hong Kong 4-1, thì Yuri Mamute có cú đúp, trận này Yuri Mamute có bàn thắng ở phút thứ 5. HLV Chu Đình Nghiêm tung Xuân Trường vào sân ở phút 72.

Hai đại diện của Thái Lan đá Play off, Pathum Utd đánh bại Shanghai Port của Trung Quốc 3-2 giành quyền vào chơi vòng bảng, Zhejiang của Trung Quốc lại đánh bại Thai Port (Thái Lan 1-0), trong khi nhà đương kim vô địch Champions League Urawa Red Diamonds của Nhật thắng Lee Man của Hong Kong 3-0 cũng giành quyền vào vòng bảng.

Như vậy bóng đá Thái Lan có ba đại diện bước vào vòng bảng Champions League mùa tới gồm Buriram Utd, Bangkok Utd và Pathum Utd.

DUY ÂN

Xem thêm: lmth.740847tsop-gnohp-iah-coud-gnaht-iom-uhp-peih-iah-ohc-iahp-dtu-noehcni/nv.olp

“Incheon Utd phải chờ hai hiệp phụ mới thắng được Hải Phòng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools