vĐồng tin tức tài chính 365

TOTO Việt Nam giới thiệu bộ sưu tập bàn cầu thông minh NEOREST thế hệ mới

2023-08-23 17:02

Tập đoàn TOTO được thành lập năm 1971 tại Kitakyushu, Nhật Bản, là một trong những thương hiệu hàng đầu về sản xuất các thiết bị vệ sinh cao cấp và các sản phẩm liên quan đến phòng tắm. Các sản phẩm của TOTO bao gồm bàn cầu, chậu rửa, bồn tắm… và các giải pháp khác liên quan đến tiết kiệm nước và vệ sinh cá nhân.

Năm 1993, TOTO giới thiệu NEOREST đến thế giới, trở thành thương hiệu vệ sinh tiên phong cung cấp dòng sản phẩm bàn cầu thông minh. Sản phẩm không chỉ mang ý nghĩa “NEW REST - sự thư giãn kiểu mới”, mà còn là khát vọng về việc biến phòng tắm thành một không gian thư giãn cho tương lai.

Đánh dấu mốc 30 năm lần đầu ra mắt NEOREST, TOTO giới thiệu 3 dòng sản phẩm bàn cầu thông minh NEOREST mới là NEOREST LS, NEOREST AS và NEOREST RS.

Trong đó, bàn cầu thông minh NEOREST LS là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế vượt thời gian và chất liệu cao cấp, tạo nên một sản phẩm thanh lịch và cuốn hút. Sản phẩm có 3 màu sắc (màu niken, màu đen, màu bạc) tạo nên các sắc thái riêng biệt.

Với dòng sản phẩm thông minh NEOREST AS, TOTO hướng tới một thiết kế toàn diện, không để lại khe hở giữa thân và nắp nhằm đem đến cảm giác hoàn toàn sạch sẽ.

Đối với bàn cầu thông minh NEOREST RS được thiết kế riêng cho những người tìm kiếm sự nhẹ nhàng nhờ các đường cong mềm mại, bo tròn và ôm sát.

TOTO Việt Nam giới thiệu bộ sưu tập bàn cầu thông minh NEOREST thế hệ mới  ảnh 1

Các dòng sản phẩm NEOREST mới với hiệu năng và thiết kế hoàn hảo

Trong buổi ra mắt, TOTO cũng lần đầu giới thiệu các sản phẩm tích hợp công nghệ EWATER+ cho bệ ngồi, tối ưu hóa sự sạch sẽ cho không gian phòng tắm. Nhờ vào tính chất tự nhiên của nước và quá trình điện phân, công nghệ này có khả năng khử trùng, loại bỏ mùi hôi khó chịu và diệt 99,9% vi khuẩn phía dưới bệ ngồi, vòi rửa và lòng bàn cầu. Bằng cách sử dụng nước máy để tạo ra dung dịch khử trùng, không cần sử dụng các hóa chất tẩy rửa mạnh, EWATER+ giúp giảm thiểu tác động tiêu cực đối với môi trường và hoàn toàn an toàn cho con người.

Sau hơn 20 năm có mặt tại Việt Nam, TOTO Việt Nam hiện có 5 nhà máy tại khu công nghiệp Thăng Long I, II, III với hơn 500 công nhân viên, sản xuất và cung cấp thiết bị vệ sinh cho thị trường Việt Nam và xuất khẩu đi khắp thế giới.

Xem thêm: lmth.135823tsop-iom-eh-eht-tseroen-hnim-gnoht-uac-nab-pat-uus-ob-ueiht-ioig-man-teiv-otot/nv.naohkgnuhchnahnnit.www

Comments:0 | Tags:Tin nhanh chứng khoán

“TOTO Việt Nam giới thiệu bộ sưu tập bàn cầu thông minh NEOREST thế hệ mới”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools