vĐồng tin tức tài chính 365

Các công ty làm đẹp chuyển hướng sản xuất mỹ phẩm cho nam giới

2023-08-24 07:04

 

 

Gần đây, trong khoản chi tiêu hàng tháng của Kim - một nhân viên văn phòng 31 tuổi sống ở quận Gangdong, Seoul  - có một phần dành để mua các loại mỹ phẩm chăm sóc vẻ ngoài của mình. 

“Tôi bắt đầu chi tiền cho mỹ phẩm từ khi bước sang tuổi 30. Giống như nhiều nam giới khác, tôi thường mua những sản phẩm cơ bản như kem dưỡng da, kem chống nắng và mặt nạ. Rất nhiều nam giới ngày nay bắt đầu chú ý đến việc chăm sóc da từ khi còn trẻ tuổi, vì họ hiểu rằng, da chiếm một phần khá lớn trong vẻ ngoài của mình" - Kim nói.

Các nhà sản xuất và bán lẻ mỹ phẩm ở Hàn Quốc hiện đang tăng cường các dòng sản phẩm mỹ phẩm dành riêng cho nam giới khi phân khúc này nổi lên như một mảnh đất màu mỡ - một thị trường không có đối thủ cạnh tranh.

Theo CJ Olive Young, nhà bán lẻ sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp lớn nhất Hàn Quốc, nam giới chiếm 30% số khách hàng trong 3 năm qua, tăng 150% so với năm 2021. Ngoài ra, từ nửa năm 2023, số lượng sản phẩm mỹ phẩm dành cho nam giới của công ty này cũng tăng lên gần 40% so với năm ngoái.

"Ngành mỹ phẩm dành cho nam giới đã phát triển từ 5 năm trước. Nhưng nếu trước đây chúng tôi chỉ có các mặt hàng tổng hợp dành cho nam giới thì giờ đây chúng tôi có nhiều sản phẩm làm đẹp khác nhau như toner, son dưỡng màu và dưỡng tóc đặc biệt dành riêng cho nam giới" - một người lãnh đạo của CJ Olive Young cho biết. 

Theo nhà bán lẻ sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp lớn nhất Hàn Quốc thì họ sẽ tiếp tục khám phá, phát triển các thương hiệu chăm sóc da mới dành cho nam giới và mở rộng dòng sản phẩm của mình tại các cửa hàng Olive Young trên toàn quốc.

Công ty mỹ phẩm lớn nhất của Hàn Quốc AmorePacific cũng đang tăng cường thương hiệu mỹ phẩm dành cho nam giới B.READY.

Kể từ khi ra mắt thương hiệu vào năm 2019, B.READY đã cho thấy mức tăng trưởng doanh thu hàng năm là 68%. Đặc biệt, doanh số bán mặt hàng kem chống nắng mới B.READY Blue Sun Cream có mức tăng trưởng 317%/tháng sau khi ra mắt vào tháng 4.

Theo nhà nghiên cứu thị trường toàn cầu Euromonitor, quy mô thị trường mỹ phẩm dành cho nam giới trong nước của Hàn Quốc ước tính đạt khoảng 1,1 ngàn tỷ won (821,6 triệu USD) trong năm 2023, tăng gần 4% so với năm 2022. Thị trường dự kiến ​​sẽ tăng lên 1,16 ngàn tỷ won vào năm 2025.

Trọng Trí (theo Korea Times)

Xem thêm: lmth.3739941a-ioig-man-ohc-mahp-ym-taux-nas-gnouh-neyuhc-ped-mal-yt-gnoc-cac/nv.moc.enilnounuhp.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“ Các công ty làm đẹp chuyển hướng sản xuất mỹ phẩm cho nam giới ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools