vĐồng tin tức tài chính 365

LĐBĐ Tây Ban Nha làm rõ vụ quan chức “ôm hôn” nữ cầu thủ

2023-08-25 05:59

Ngày 25-8, LĐBĐ Tây Ban Nha tổ chức cuộc họp khẩn lần thứ hai về “sự cố” Chủ tịch Luis Rubiales ôm ghì nữ tuyển thủ Jenni Hermoso và hôn môi trong lễ trao huy chương.

Nói về sự cố trên, Hermoso lên tiếng: “Tôi thực sự mệt mỏi với sự cố trên và hy vọng LĐBĐ Tây Ban Nha qua vụ việc này sẽ tạo ra một chuẩn mực mới về cư xử của các quan chức, HLV với VĐV nói chung và bóng đá nói riêng”.

Các chính khách, bộ trưởng, thủ tướng, phó thủ tướng, cơ quan quản lý thể thao Tây Ban Nha… đều đã lên án và nêu quan điểm cá nhân về hành vi đi quá giới hạn của Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha Luis Rubiales. Thậm chí còn có ý kiến cho rằng nên đưa ra tòa án thể thao Tây Ban Nha xử lý.

LĐBĐ Tây Ban Nha làm rõ vụ quan chức “ôm hôn” nữ cầu thủ  ảnh 1

Nữ tuyển thủ Hermoso trong buổi lễ nhận huy chương vàng sau trận chung kết World Cup. Ảnh: GETTY IMAGES

Với nữ cầu thủ Hermoso, lúc đầu cô đã lên tiếng rằng mình không thích và chẳng thú vị gì về điều này. Nhưng sau đó khi dư luận chỉ trích nặng nề ông Luis Rubiales thì cô lại lên tiếng bênh vực cho vị chủ tịch 45 tuổi rằng giữa cô và ông có mối quan hệ rất đặc biệt…

Sau khi phía Tây Ban Nha làm mạnh và hướng đến “vụ án mẫu” để các nữ VĐV tránh cảnh bị lạm dụng thì Hermoso phát biểu với báo chí: “Hãy coi đó như một vụ điển hình và cơ quan chức năng hãy tạo ra một “bộ khung pháp lý” vì tôi biết trong thế giới thể thao nói chung, nhiều nữ VĐV bị lạm dụng dẫn đến nhiều chuyện rất tồi tệ…”.

Đã có nhiều vị đứng đầu các CLB nữ của Tây Ban Nha yêu cầu ông Luis Rubiales từ chức nhưng vị chủ tịch này chưa lên tiếng về hành vi của mình.

DUY ÂN

Xem thêm: lmth.493847tsop-uht-uac-un-noh-mo-cuhc-nauq-uv-or-mal-ahn-nab-yat-dbdl/nv.olp

“LĐBĐ Tây Ban Nha làm rõ vụ quan chức “ôm hôn” nữ cầu thủ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools