vĐồng tin tức tài chính 365

Người tông chết nữ sinh ở Phú Quốc lĩnh 7 năm tù

2023-08-30 03:32

Ngày 29/8, Thép bị TAND TP Phú Quốc tuyên phạt 7 năm tù về tội Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ theo Điều 260 Bộ luật Hình sự.

Danh Thép tại cơ quan điều tra, tháng 11/2022. Ảnh: Dương Đông

Danh Thép tại cơ quan điều tra, tháng 11/2022. Ảnh: Dương Đông

Theo cáo trạng, Thép mượn xe biển xanh 68C-0862 để tập lái. Tối 22/11/2022, anh ta lái xe trong tình trạng say rượu, tông nhiều thùng rác bên lề đường, húc vào xe máy của hai nữ sinh đang chở nhau. Thép bỏ chạy, song bị người dân giữ lại, được đưa đi cấp cứu cùng nạn nhân.

Thấy nữ sinh 16 tuổi nguy kịch, Thép trốn khỏi trạm y tế, sau đó đến công an trình diện. Thời điểm kiểm tra, Thép có nồng độ cồn là 0,35 mg/lít khí thở.

Xe gây tai nạn thuộc sở hữu Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo tỉnh Kiên Giang. Khi hết niên hạn, xe được thanh lý cho người đàn ông ở TP Rạch Giá, sau đó sang tay cho nguyên lãnh đạo Phòng CSGT đường bộ Công an tỉnh Kiên Giang. Người này bán cho chủ thứ 4, dự định mang xe ra Phú Quốc để đưa vào cơ sở dạy lái xe. Thép mượn xe này khoảng một tuần để tập lái thì gây ra tai nạn.

Cơ quan điều tra cho rằng, chưa có đủ cơ sở xác định người cho Thép mượn ôtô biết rõ bị cáo chưa có bằng lái, hiện người này đã đi khỏi địa phương... nên chưa đủ căn cứ xử lý về hành vi Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện giao thông đường bộ theo Điều 264 Bộ luật Hình sự.

Ngọc Tài

Xem thêm: lmth.3437464-ut-man-7-hnil-couq-uhp-o-hnis-un-tehc-gnot-iougn/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Người tông chết nữ sinh ở Phú Quốc lĩnh 7 năm tù”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools