vĐồng tin tức tài chính 365

Nam diễn viên Đài Loan ngày ăn 4-6 bát phở chiến thắng 'Hành trình kỳ thú'

2023-08-30 07:31
Jolie Chi và Brandon (trái) gửi lời cảm ơn đến các đội chơi và khán giả của "Hành trình kỳ thú" - Ảnh chụp màn hình

Jolie Chi và Brandon (trái) gửi lời cảm ơn đến các đội chơi và khán giả của "Hành trình kỳ thú" - Ảnh chụp màn hình

Hai tập cuối của Let's Feast Vietnam - Hành trình kỳ thú đã lên sóng tối 29-8 trên Netflix châu Á và ứng dụng Danet. 

Sau khi thực hiện các thử thách tại vịnh Hạ Long và Hà Nội, vị trí quán quân Hành trình kỳ thú đã thuộc về hai thành viên đội cam Jolie Chi và Brandon.

Tạo năng lượng tích cực tại "Hành trình kỳ thú"

Kết quả trên dựa vào lượng bình chọn của 14 thí sinh, điểm số cộng dồn từ các lần đánh giá chéo sản phẩm video ngắn của đội khác. Theo ban tổ chức, cặp đôi chiến thắng sẽ nhận được giải thưởng trị giá 500 triệu đồng. 

Vị trí chiến thắng của đội cam Jolie Chi và Brandon, theo sau là Robin và Rocker Nguyễn - Ảnh: BTC

Vị trí chiến thắng của đội cam Jolie Chi và Brandon, theo sau là Robin và Rocker Nguyễn - Ảnh: BTC

Với vai trò khán giả theo dõi xuyên suốt chương trình, các nghệ sĩ như Trấn Thành, Hari Won, Minh Triệu và Kỳ Duyên đều nói rằng Jolie Chi và Brandon xứng đáng. "Họ trao năng lượng tích cực cho tất cả mọi người. Cặp thí sinh giống như cục WiFi phát năng lượng yêu thương, có gì đó rất đáng yêu", Hari Won nói.

Theo nhiều khán giả, trong tất cả các thử thách của Hành trình kỳ thú, hai thành viên đến từ Đài Loan là một trong những đội chơi nổi bật với phong cách lạc quan và luôn hết mình để thực hiện nhiệm vụ. 

Phần thi nổi bật của cặp thí sinh đến từ Đài Loan

Trước đó, ở hai tập phát sóng tối 16-8, Chinh phục Tiên Sơn đỉnh được xem là thử thách khó nhất Hành trình kỳ thú khi kết hợp giữa đi bộ đường dài và leo núi. 

Trong khi những thí sinh khác đã thấm mệt sau quãng đường đi bộ, Jolie Chi và Brandon vẫn giàu năng lượng, thậm chí nam diễn viên hài Đài Loan còn nhún nhảy và nhanh chóng thắt dây an toàn để tham gia trò chơi.

Khi hiệu lệnh leo núi vừa bắt đầu, Brandon cho thấy sức mạnh thể lực đáng nể khi leo thoăn thoắt mặc dù bề mặt đá bám rêu trơn trượt. 

Ngoài ra, cặp đôi còn gây ấn tượng với tính cách hài hước và không ngần ngại thể hiện tình cảm với Việt Nam. Trong họp báo ra mắt Hành trình kỳ thú tại Hà Nội, Brandon cho biết mình ăn 4-6 bát phở mỗi ngày trong thời gian ghi hình chương trình.

Đem Việt Nam đến gần với thế giới

Bên cạnh cặp đôi chiến thắng, tập 9 và tập 10 còn gây chú ý với bữa tiệc tối tại Nhà khách Chính phủ (Hà Nội) với sự tham gia của 80 khách mời, bao gồm ông Tạ Quang Đông - thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Đại sứ Úc Andrew Goledzinowski, hoa hậu H'hen Niê, Quỳnh Nga...

Đặc biệt, bữa tiệc trên do các thí sinh của Hành trình kỳ thú chuẩn bị. 14 nhà sáng tạo nội dung được chia làm hai nhóm, một bên làm thức ăn (Arsyan, Rocker, Dino, Dudut, Chelwie, Brandon) và một bên tổ chức sự kiện (Thảo Nhi Lê, Kylie, Olivia, Robin, Aaron, JLou, Anisha, Jolie). 

Tiết mục quy tụ 14 thí sinh của "Hành trình kỳ thú" tại thử thách cuối cùng - Ảnh chụp màn hình

Tiết mục quy tụ 14 thí sinh của "Hành trình kỳ thú" tại thử thách cuối cùng - Ảnh chụp màn hình

Kết thúc công đoạn chuẩn bị, các thí sinh trở về khách sạn thay trang phục cho đêm tiệc. Họ xuất hiện tại Nhà khách Chính phủ trong những bộ đồ truyền thống thuộc sáu quốc gia. 

Xúc động chia sẻ tại tập cuối, Thảo Nhi Lê nói: "Một tuần tham gia Let's Feast Vietnam đã cho chúng tôi rất nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. Chúng tôi biết nhiều hơn về quê hương Việt Nam của mình, về nền ẩm thực nước nhà, về văn hóa dân tộc và về những người dân Việt Nam tuyệt vời. 

Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tạ Quang Đông (ở giữa) cho biết "Hành trình kỳ thú" là chương trình rất đặc sắc và thích hợp đối với Việt Nam - Ảnh chụp màn hình

Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tạ Quang Đông (ở giữa) cho biết "Hành trình kỳ thú" là chương trình rất đặc sắc và thích hợp đối với Việt Nam - Ảnh chụp màn hình

Chúng tôi cũng đã vượt qua rất nhiều thử thách, nào là leo núi, lặn biển, nấu ăn... và những hoạt động thú vị khác. Một trong những điều hay nhất cuộc thi là những nhà sáng tạo nội dung như chúng tôi có thể thật sự kết nối với nhau và đem hình ảnh Việt Nam đến gần hơn với thế giới".

Kết thúc 10 tập phát sóng, nhiều khán giả nhận xét chương trình đã rất nỗ lực quảng bá du lịch, văn hóa, ẩm thực và con người Việt Nam. 

Tuy nhiên, dù được đầu tư lớn về khâu tổ chức, sở hữu dàn thí sinh có sức ảnh hưởng nhưng chương trình vẫn chưa thể nổi bật so với hàng loạt chương trình truyền hình thực tế hiện nay. 

Nụ hôn đầu đời của Trấn Thành, Hari Won được bật mí tại "Hành trình kỳ thú"Nụ hôn đầu đời của Trấn Thành, Hari Won được bật mí tại 'Hành trình kỳ thú'

Trấn Thành chia sẻ rằng mình có nụ hôn nghiêm túc từ năm 16 tuổi. Anh vừa nói vừa nhìn bà xã Hari Won: "Lúc đó yêu chị lớp 12. Từ nhỏ đã "lái máy bay" rồi. Tới bây giờ vẫn vậy".

Xem thêm: mth.40674151003803202-uht-yk-hnirt-hnah-gnaht-neihc-ohp-tab-uas-ned-nob-na-yagn-naol-iad-neiv-neid-man/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nam diễn viên Đài Loan ngày ăn 4-6 bát phở chiến thắng 'Hành trình kỳ thú'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools