vĐồng tin tức tài chính 365

Sát hại vợ vì nghi ngờ hai con không phải con ruột

2023-08-30 14:47

Ngày 30/8, TAND TPHCM xét xử sơ thẩm đã tuyên phạt Nguyễn Bá Vũ Bảo (SN 1990, ngụ huyện Hóc Môn) mức án tù chung thân về tội giết người.

Bị cáo Nguyễn Bá Vũ Bảo

Hồ sơ vụ án thể hiện, Bảo và chị M là vợ chồng. Giữa họ đã có 3 người con, đứa lớn 7 tuổi, đứa út 3 tuổi. Hai vợ chồng và các con sống cùng gia đình lớn của Bảo ấp Mỹ Hòa 1, xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn.

Khoảng 3h sáng ngày 7/3/2022, đang cùng vợ ngủ trong phòng, Bảo tỉnh dậy, ra ban công ngồi hút thuốc và lấy bia uống. Sau đó, Bảo cảm thấy đau đầu chóng mặt nên nghĩ rằng gia đình bỏ thuốc để hãm hại mình. Đồng thời, mối nghi ngờ vợ ngoại tình, hai trong ba đứa con là con người khác càng lúc càng trỗi dậy. Bảo đã nảy sinh ý định giết vợ rồi tự tử.

Lúc này, vợ đang ngủ say, Bảo đã dùng cục tạ liên tục đập vào đầu và ngực vợ đến khi nạn nhân tử vong Bảo mới dừng tay. Sau đó Bảo lấy dao rọc giấy cắt nhiều nhát vào cổ tay tự tử.

Nghe tiếng động lớn, mẹ ruột Bảo, đi lên gõ cửa phòng nhưng không ai ra mở cửa. Do tiếng động ngưng nên bà đi xuống phòng ở tầng trệt tiếp tục ngủ. Khoảng 5 giờ cùng ngày, bà Lan nghe tiếng Bảo nôn ói nên tiếp tục đi lên phòng Bảo gõ cửa nhưng mọi thứ im bặt.

Khoảng 7h30 cùng ngày, bố Bảo phải gọi người họ hàng tới phá cửa mới vào được bên trong phòng. Lúc này chị M đã tử vong, Bảo bất động nên vội đưa đi cấp cứu và nhờ hàng xóm trình báo sự việc đến Công an.

Tại cơ quan điều tra và tại tòa, Bảo khai nhận hành vi phạm tội như trên. Phía gia đình nạn nhân cũng có đơn xin giảm nhẹ hình phạt và không yêu cầu bồi thường với mong muốn Bảo được hưởng sự khoan hồng, sớm trở về lo nuôi nấng các con.

Hà An

Xem thêm: lmth.859151_tour-noc-iahp-gnohk-noc-iah-ogn-ihgn-iv-ov-iah-tas/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“Sát hại vợ vì nghi ngờ hai con không phải con ruột”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools