vĐồng tin tức tài chính 365

“Nữ quái” bắt cóc bé 2 tuổi đã ngụy trang để đưa cháu về Tuyên Quang

2020-08-23 13:38
Dân trí

Công an tỉnh Bắc Ninh phối hợp với Công an tỉnh Tuyên Quang đã bắt được “nữ quái” bắt cóc cháu Nguyễn Cao Gia Bảo (2 tuổi) ở Công viên Nguyễn Văn Cừ, giải cứu cháu bé an toàn.

“Nữ quái” bắt cóc bé 2 tuổi đã ngụy trang để đưa cháu về Tuyên Quang - 1

Tối 22/8 trao đổi với PV Dân trí, Đại tá Phạm Thế Tùng - Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an tỉnh Bắc Ninh đã phối hợp với Công an tỉnh Tuyên Quang tìm thấy đối tượng Nguyễn Thị Thu (SN 1988, tổ 5 phường Hợp Giang, thành phố Cao Bằng, hiện đang ở xóm 16, xã Tân Long, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên quang), nghi phạm bắt cóc cháu Nguyễn Cao Bảo Ngọc, 2 tuổi ở Khúc Xuyên TP Bắc Ninh về nhà tại tỉnh Tuyên Quang.

"Chúng tôi đã truy tìm về phòng trọ của người phụ nữ nghi vấn trên ở phường Khắc Niệm, TP Bắc Ninh và thu được chứng minh thư của người đàn bà này cùng bộ quần áo của cháu bé (đối tượng thay quần áo cho cháu bé để ngụy trang). Song song với đó, một mũi nghiệp vụ trên Tuyên Quang đã vào nhà người phụ nữ này và tìm được cháu bé", Đại tá Phạm Thế Tùng cho biết.

“Nữ quái” bắt cóc bé 2 tuổi đã ngụy trang để đưa cháu về Tuyên Quang - 2

Nguyễn Thị Thu và đối tượng liên quan - Đặng Văn Bằng (SN 1987, trú tại xóm 16, xã Tân Long, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang)

Đối tượng Thu khai nhận, 3h sáng nay đã chở cháu bé về nhà ở Tuyên Quang. Hiện công an Bắc Ninh phối hợp với Công an tỉnh Tuyên Quang tạm giữ người phụ nữ này, làm các thủ tục bàn giao cháu bé cho gia đình.

Được biết, sau khi bắt cháu bé từ 17h35 chiều tối 21/8, đối tượng đã đưa bé trai về khu nhà trọ ở phường Khắc Niệm, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh và đến 3h sáng 22/8, đưa cháu bé về nhà tại Tuyên Quang.

 Hiện cơ quan công an đang tiến hành các thủ tục theo đúng qui định của pháp luật.

Bá Đoàn

Xem thêm: mth.78713203222800202-gnauq-neyut-ev-uahc-aud-ed-gnart-yugn-ad-iout-2-eb-coc-tab-iauq-un/taul-pahp/nv.moc.irtnad

Comments:0 | Tags:No Tag

““Nữ quái” bắt cóc bé 2 tuổi đã ngụy trang để đưa cháu về Tuyên Quang”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools