vĐồng tin tức tài chính 365

Điện lực Thủ đô: Áp dụng nền tảng số trong dịch vụ khách hàng

2020-08-31 10:12

Để rút ngắn các quy trình, thời gian và tăng tính bảo mật thông tin cho khách hàng, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã triển khai phát triển, đưa các ứng dụng khoa học công nghệ và nền tảng số vào khâu dịch vụ điện.

Xem thêm: lmth.820853-gnah-hcahk-uv-hcid-gnort-os-gnat-nen-gnud-pa-od-uht-cul-neid/peihgn-hnaod/hnaod-hnik/nv.ylgnoc

Comments:0 | Tags:No Tag

“Điện lực Thủ đô: Áp dụng nền tảng số trong dịch vụ khách hàng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools