Những ngày qua, bộ phận thiết kế và chế tác của Lộc Phúc Fine Jewelry làm việc tăng ca 14 giờ mỗi ngày, tận dụng cả ngày nghỉ cuối tuần nhằm phục vụ nhu cầu lớn của thị trường trong mùa cưới và mùa lễ tết cuối năm đang đến gần. Ông Lê Vũ Hoàng Nguyên - Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông lạc quan với triển vọng kinh doanh mùa cuối năm của công ty trong mục tiêu tăng trưởng 39%, tiếp tục khẳng định được vị thế và dấu ấn của mình trong làng trang sức Việt.
Xem thêm: lmth.cus-gnart-auq-cuhp-hnah-iat-neyuhc-hnirt-hnaH-yrleweJ-eniF-cuhP-coL/473392/nv.semitnogiaseht.www