vĐồng tin tức tài chính 365

Vi phạm Chỉ thị 16 và ném ma túy lên xe công an khi bị bắt quả tang

2021-08-01 18:57

Ngày 1.8, Công an thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang lập hồ sơ xử lý đối tượng ném ma túy vào thùng xe công an khi bị bắt quả tang.

Theo đó, Công an Bà Rịa đang lập hồ sơ xử lý đối tượng Đinh Viết Đoàn (26 tuổi, trú tại xã Châu Pha, TX Phú Mỹ) về hành vi “tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Sáng ngày 1.8, Công an thành phố Bà Rịa phối hợp với lực lượng quân sự, quản lý đô thị thành phố phát hiện đối tượng đang điều khiển xe máy lưu thông trên đường, lực lượng làm nhiệm vụ đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra. Tại đây, Đoàn không xuất trình được giấy tờ tùy thân, không có giấy phép lái xe, giấy chứng nhận đăng ký xe, không có giấy tờ của chính quyền địa phương về việc đi lại trong thời gian thực hiện Chỉ thị 16.

Trong khi lực lượng công an lập biên bản vi phạm hành chính đối với Đoàn về hành vi ra đường không có lí do chính đáng, đối tượng đã lấy 2 gói ma túy giấu trong người ra ném lên thùng xe ôtô của cảnh sát giao thông để phi tang. Tuy nhiên hành vi của Đoàn đã bị các thành viên trong tổ tuần tra phát hiện, bắt giữ đối tượng.

Làm việc với cơ quan công an, Đoàn khai nhận, sáng cùng ngày, y chạy xe máy xuống Vũng Tàu mua 2 gói ma túy trên để mang về nhà sử dụng, khi làm việc với công an, do lo sợ bị kiểm tra phát hiện nên Đoàn đã ném vào xe để phi tang nhưng đã không qua được mắt lực lượng Công an.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, xử lý.

Xem thêm: odl.021739-gnat-auq-tab-ib-ihk-na-gnoc-ex-nel-yut-am-men-av-61-iht-ihc-mahp-iv/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vi phạm Chỉ thị 16 và ném ma túy lên xe công an khi bị bắt quả tang”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools