vĐồng tin tức tài chính 365

Cú nhảy '0 điểm' của sao nữ Canada Pamela Ware gây sốt ở Olympic Tokyo

2021-08-03 10:38
Cú nhảy 0 điểm của sao nữ Canada Pamela Ware gây sốt ở Olympic Tokyo - Ảnh 1.

Pamela Ware với cú nhảy... 0 điểm gây sốt ở Olympic Tokyo - Ảnh: REUTERS

Sự kiện trên xảy ra ở chung kết nội dung cầu mềm 3m nữ. Ngôi sao 28 tuổi người Canada đã mắc sai lầm trong việc thực hiện cú nhảy nên "rơi tự do" xuống nước. 

Hậu quả là cô đã bị các giám khảo đồng loạt chấm... 0 điểm và nói lời chia tay với giấc mơ tìm kiếm huy chương ở Olympic. 

Cú nhảy lỗi của Pamela Ware đã gây sốt trên mạng xã hội vì... tức cười. Nhiều tờ báo lớn ở châu Âu đã gọi màn trình diễn của Pamela Ware là "sai lầm khủng khiếp" hoặc "thảm họa". 

Giải thích với đài truyền hình Canada CBC sau màn trình diễn này, Pamela Ware cho biết: "Tôi đã rất sẵn sàng cho cuộc thi này nhưng tôi đã mắc sai lầm. Khi đó tôi nghĩ rằng nếu thực hiện cú nhảy thì tôi có thể bị thương...".  

Mặc dù thất bại nhưng Pamela Ware vẫn tự hào về hành trình của mình bất chấp những sai lầm mà cô đã mắc phải. 

Cô nói: "Tôi sẽ nói rằng tôi rất tự hào về bản thân. Một cái gì đó thực sự khó khăn. Những gì các bạn thấy trong cuộc thi chỉ là một yếu tố nhỏ so với những gì mà chúng tôi đã nỗ lực để đạt được vị trí của mình".

Dễ theo dõi: Kết quả thi đấu của 18 VĐV Việt Nam tại Olympic 2020Dễ theo dõi: Kết quả thi đấu của 18 VĐV Việt Nam tại Olympic 2020

TTO - Olympic 2020 với thể thao Việt Nam đã chính thức khép lại sau đợt chạy bán kết của Quách Thị Lan. Mời bạn đọc nhìn lại thành tích thi đấu của 18 VĐV ở Olympic 2020.

Xem thêm: mth.7505809030801202-oykot-cipmylo-o-tos-yag-eraw-alemap-adanac-un-oas-auc-meid-0-yahn-uc/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cú nhảy '0 điểm' của sao nữ Canada Pamela Ware gây sốt ở Olympic Tokyo”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools