vĐồng tin tức tài chính 365

WeBuy - Công cụ marketing đắc lực giúp tiếp cận khách hàng hiệu quả không ngờ

2021-08-05 10:31

WeBuy là sản phẩm như thế nào?

Ngày nay, hình thức quảng cáo truyền thống không còn dễ dàng thuyết phục khách hàng bởi sự đa dạng các nguồn thông tin khiến họ muốn được tự mình kiểm chứng, so sánh, đánh giá về sản phẩm mình quan tâm trước khi quyết định chi tiêu. Trước thực tế này, người ta kiếm tìm đến một giải pháp quảng cáo tự nhiên hơn, có thể tác động đến tâm lý khách hàng ngay khi họ bắt đầu phát sinh sự quan tâm dành cho sản phẩm. Đó là lý do mà xu hướng review sản phẩm ra đời và ngày một nở rộ. Hình thức này khai thác góc nhìn của người dùng để đưa ra những đánh giá khách quan, chân thực và chi tiết nhất nhằm thuyết phục họ mua hàng.

WeBuy - Công cụ marketing đắc lực giúp tiếp cận khách hàng hiệu quả không ngờ - Ảnh 1.

WeBuy xây dựng những tuyến nội dung review sản phẩm toàn diện dành cho doanh nghiệp

Xuất phát từ nền tảng là review sản phẩm, tuy nhiên WeBuy xây dựng nên một giải pháp toàn diện và mang tính hệ thống hơn cho doanh nghiệp. Nói một cách đơn giản, WeBuy là một platform giới thiệu, đánh giá, chương trình khuyến mãi...về một sản phẩm cụ thể với mục đích cuối cùng vẫn là kích thích người dùng chi tiêu. Tuy nhiên, WeBuy không gói gọn ở một thể loại nhất định mà phát triển nên nhiều hình thức đa dạng để phù hợp với những nhu cầu khác nhau từ phía nhãn hàng. Các bài viết dạng top list, unboxing, hướng dẫn sử dụng, hay review chuyên sâu,... sẽ giúp thương hiệu có được chuỗi nội dung quảng cáo sản phẩm phong phú và toàn diện hơn.

Một giải pháp marketing hiệu quả dành cho các nhãn hàng

Điểm mạnh của WeBuy trước hết phải kể đến những nội dung chất lượng, có chiều sâu. Các bài viết khai thác tâm lý của người dùng, từ đó triển khai hướng theo thực tế hoàn toàn chân thực. Thông điệp nhãn hàng sẽ được lồng ghép tự nhiên để không mang lại cảm xúc tiêu cực cho người xem. Chưa kể, đội ngũ biên tập kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc thị trường, sản phẩm, làm việc tại các tờ báo uy tín như Genk, Afamily, Kênh 14, CafeF,… luôn đảm bảo hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất những bài viết tốt nhất.

Để tăng khả năng người tiêu dùng móc hầu bao, WeBuy tích hợp các tính năng kích thích mua hàng tại chỗ. Box đánh giá sản phẩm, nút báo giá, nút recommend mua hàng,... được chèn hợp lý trong các bài viết, để khi độc giả phát sinh nhu cầu được tìm hiểu thêm về nhãn hàng hay muốn mua hàng, họ sẽ được đáp ứng ngay lập tức.

WeBuy - Công cụ marketing đắc lực giúp tiếp cận khách hàng hiệu quả không ngờ - Ảnh 2.

Những năng kích thích mua hàng tại chỗ tăng khả năng khiến khách hàng chi tiêu

Đặc biệt, khi sử dụng WeBuy, doanh nghiệp có cơ hội gia tăng nhận diện và tiếp cận tới những tệp khách hàng rộng hơn bởi các bài viết đều được đăng tải trên hệ thống trang tin tiếng tăm tại Việt Nam. CafeF, Kênh14, Afamily hay GenK sở hữu lượng độc giả lớn, có thể trở thành đối tượng mục tiêu tiềm năng cho nhãn hàng. Bằng chứng là những bài viết được WeBuy sản xuất đều thu về lượt xem ấn tượng, trung bình từ 10 nghìn - 20 nghìn lượt xem, đóng góp không nhỏ vào việc tạo độ phủ mạnh mẽ cho thương hiệu.

Hiệu quả với mọi ngành hàng, trong mọi thời điểm

Một ưu điểm nữa của WeBuy đó là dù doanh nghiệp có đến từ ngành hàng nào đi nữa, đội ngũ biên tập vẫn có thể xây dựng nên những định hướng nội dung phù hợp. Chẳng hạn với nhóm ngành dịch vụ, các doanh nghiệp có thể khai thác dạng nội dung trải nghiệm trực tiếp, dùng hình ảnh ấn tượng qua video review hay photo review, kết hợp thêm sự xuất hiện của KOLs... để thu hút mạnh mẽ người dùng. Thậm chí với cả lĩnh vực đặc thù như bất động sản, WeBuy sẽ hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn bằng tuyến nội dung review chuyên sâu và đa dạng như kinh nghiệm mua-thuê nhà, tips hữu ích trong thiết kế, chăm sóc nhà cửa, gợi ý về phong thuỷ...

Bên cạnh đó, WeBuy còn là một công cụ hỗ trợ mà doanh nghiệp có thể sử dụng trong mọi hoàn cảnh. Thời điểm hiện tại, nhiều nhãn hàng đang phải chuyển hướng tập trung vào các kênh bán online vì tác động của dịch bệnh. Vào lúc này, rất cần có giải pháp khác biệt giúp doanh nghiệp kích cầu mua sắm trực tuyến nhằm vượt qua thời kỳ khó khăn.

WeBuy - Công cụ marketing đắc lực giúp tiếp cận khách hàng hiệu quả không ngờ - Ảnh 3.

WeBuy hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến hiệu quả hơn

Các sàn thương mại điện tử hiện được xem là "mảnh đất vàng", kênh bán online tiềm năng cho nhãn hàng. Với sự hỗ trợ của WeBuy, những doanh nghiệp kinh doanh trên nền tảng này sẽ tiếp cận người dùng nhanh chóng và hiệu quả hơn. Tận dụng loạt chương trình như ngày hội mua sắm, flash sale, sale sốc từ các sàn, WeBuy thiết kế tuyến bài review định hướng người dùng, kích thích tâm lý "săn" hàng giá hời và dẫn dắt họ đến việc mua sắm ngay trên cửa hàng online của doanh nghiệp. Trên thực tế, dạng nội dung này mang lại hiệu ứng tích cực, thu hút trung bình khoảng 10 nghìn lượt xem cho mỗi bài viết. Có thể nói rằng,WeBuy đem đến cơ hội mà các doanh nghiệp không nên bỏ lỡ để thúc đẩy và đảm bảo việc kinh doanh ngay cả trong điểm khó khăn này.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các Gói sản phẩm Webuy của Admicro liên hệ qua thông tin dưới đây:

Form đăng ký nhận tư vấn: https://s.bizfly.vn/formdangkytuvan

Email: webuy_campaign@admicro.vn

SĐT: 0942 86 11 33

Fanpage: https://www.facebook.com/webuy.vn

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.7054236120801202-ogn-gnohk-auq-ueih-gnah-hcahk-nac-peit-puig-cul-cad-gnitekram-uc-gnoc-yubew/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“WeBuy - Công cụ marketing đắc lực giúp tiếp cận khách hàng hiệu quả không ngờ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools