vĐồng tin tức tài chính 365

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam ghé thăm Kho Tiki

2021-08-07 14:23

Sáng ngày 6/8, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam xuất hiện cùng Phó chủ tịch UBND TP.HCM Phan Thị Thắng và Giám đốc Sở Công Thương Bùi Tá Hoàng Vũ, đến thăm Kho TikiNOW Smart Logistics của Tiki (đường Bạch Đằng, quận Tân Bình, TP.HCM).

Đại diện Tiki báo cáo với Phó Thủ tướng Chính phủ và Lãnh đạo về công tác phối hợp đảm bảo an toàn phòng chống dịch tại Kho, đồng thời chia sẻ những nỗ lực của đơn vị trong việc kiểm tra và quản lý chất lượng hàng hóa, đặc biệt là đối với mặt hàng tươi sống nhằm hướng đến mục tiêu tối ưu hóa thời gian giao hàng, đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng cao của Khách Hàng một cách nhanh chóng và kịp thời.

Bên cạnh việc lắng nghe những khó khăn của Tiki nói riêng và ngành Thương mại điện tử nói chung, Phó Thủ tướng cũng ghi nhận các kiến nghị của đơn vị trong việc thúc đẩy quá trình xử lý và luân chuyển hàng hóa. Song song đó, Phó Thủ tướng cũng trực tiếp đưa ra các giải pháp nhằm gỡ rối những khó khăn, vướng mắt của doanh nghiệp trong bối cảnh dịch Covid-19.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam ghé thăm Kho Tiki - Ảnh 1.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam và đoàn cũng ghé thăm khu vực bảo quản các mặt hàng thực phẩm tươi sống tại Kho Tiki. Từ ngày 22.7, hưởng ứng chương trình "Thực phẩm lưu động bình ổn giá" do Sở Công Thương TP. HCM khởi xướng về việc chung tay cung ứng hàng hóa, lương thực, thực phẩm thiết yếu phục vụ người dân Sài Gòn, Tiki đã triển khai chương trình "Tiếp sức Sài Gòn, Tiki trao tươi ngon" và ghi nhận nhiều phản hồi tích cực từ phía Khách Hàng. Chỉ trong hơn 2 tuần, đã có hơn 130 tấn rau củ quả được bán ra với số lượng đơn hàng ngành Bách Hóa và thực phẩm tươi sống tăng gấp 5 lần.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam ghé thăm Kho Tiki - Ảnh 2.

Phó Thủ tướng cũng không quên động viên và khích lệ tinh thần của tập thể đội ngũ nhân viên làm việc tại Kho Tiki đã cố gắng vượt qua khó khăn để phục vụ người dân trong suốt giai đoạn giãn cách.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.28155221170801202-ikit-ohk-maht-ehg-mad-cud-uv-gnout-uht-ohp/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam ghé thăm Kho Tiki”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools