vĐồng tin tức tài chính 365

Tập đánh golf ở sân, Trưởng ban Quản trị chung cư Hancorp Plaza bị phạt 2 triệu đồng

2021-08-08 03:20

UBND phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội vừa xử phạt 2 triệu đồng đối với ông Nguyễn Việt Tiến, Trưởng ban Quản trị chung cư Hancorp Plaza, vì vi phạm quy định phòng chống dịch bệnh COVID-19 trong thời gian thành phố Hà Nội đang thực hiện giãn cách xã hội theo nguyên tắc Chỉ thị 16.

Trước đó, theo phản ánh của nhiều cư dân tòa chung cư Hancorp Plaza, trong thời gian thực hiện giãn cách để phòng chống dịch bệnh COVID-19, ông Tiến vẫn vô tư tập đánh golf trong khoảng sân tòa chung cư này. Một số cư dân tại tòa chung cư đã quay lại hình ảnh và lên tiếng bày tỏ sự bức xúc.

"Không chỉ là Trưởng ban Quản trị, ông Tiến còn là thành viên tổ COVID cộng đồng số 3 của phường Dịch Vọng nên việc vi phạm quy định phòng chống dịch là không chấp nhận được. Cần phải xử lý để làm gương cho cư dân", chị H. - cư dân sinh sống tại tòa chung cư - bức xúc.

Clip Trưởng ban Quản trị chung cư Hancorp Plaza (Hà Nội) đánh golf trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội

Sau khi kiểm tra xác minh hình ảnh một người đàn ông tập đánh golf trong sân khu chung cư, trao đổi với phóng viên, ông Bùi Tuấn Anh - Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, đã tiến hành lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính 2 triệu đồng đối với trường hợp này vì vi phạm quy định phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Theo tìm hiểu của phóng viên, hiện tại, ông Nguyễn Việt Tiến vẫn đang là Trưởng ban Quản trị chung cư Hancorp Plaza, đồng thời là thành viên tổ COVID cộng đồng số 3 của phường Dịch Vọng.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.44651711270801202-gnod-ueirt-2-tahp-ib-azalp-procnah-uc-gnuhc-irt-nauq-nab-gnourt-nas-o-flog-hnad-pat/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tập đánh golf ở sân, Trưởng ban Quản trị chung cư Hancorp Plaza bị phạt 2 triệu đồng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools