vĐồng tin tức tài chính 365

Sàn kỹ thuật số hàng đầu của Mỹ công bố lợi nhuận khủng

2021-08-11 16:15

Coinbase - sàn giao dịch tiền kỹ thuật số hàng đầu của Mỹ vừa công bố báo cáo kinh doanh quý II/2021, với mức doanh thu và lợi nhuận đều tăng vượt dự kiến, nhờ sự quan tâm ngày càng gia tăng của nhà đầu tư đối với các tài sản kỹ thuật số.

Coinbase cho biết, so với cùng kỳ năm 2020, tổng doanh thu quý II/2021 của sàn đã đạt 2,2 tỷ USD, tăng gấp 12 lần, trong khi lợi nhuận đạt 1,6 tỷ USD, tăng 50 lần.

Coinbase đã niêm yết cổ phiếu lần đầu ra công chúng hồi tháng 4, trong bối cảnh giá Bitcoin chạm mức cao kỷ lục 60.000 USD. Tuy nhiên, kể từ đó tới nay, đồng tiền kỹ thuật số này đã liên tục trồi sụt và hiện đang giao dịch ở mức 45.337 USD.

Trong báo cáo kinh doanh, Coinbase dự báo tình hình biến động mạnh về giá và khối lượng giao dịch, tiền kỹ thuật số có thể ảnh hưởng mạnh đến doanh thu của sàn trong những tháng tới.

FED cảnh báo về “cơn cuồng say” tiền kỹ thuật sốFED cảnh báo về “cơn cuồng say” tiền kỹ thuật số

VTV.vn - Mới đây, Phó Chủ tịch FED Randal Quarles đã lên tiếng cảnh báo về mọi thứ liên quan đến kỹ thuật số, trong đó có tiền kỹ thuật số do các ngân hàng trung ương phát hành.

Các công ty “đào” tiền kỹ thuật số dừng hoạt động ở Trung QuốcCác công ty “đào” tiền kỹ thuật số dừng hoạt động ở Trung Quốc

VTV.vn - Các công ty hoạt động trong lĩnh vực "đào" tiền kỹ thuật số tại Trung Quốc vừa cho biết sẽ dừng hoạt động khai thác tại quê nhà.

Bộ Tài chính Mỹ kêu gọi đánh thuế chuyển tiền kỹ thuật số giữa các doanh nghiệpBộ Tài chính Mỹ kêu gọi đánh thuế chuyển tiền kỹ thuật số giữa các doanh nghiệp

VTV.vn - Đề xuất trên là một phần trong nỗ lực lớn hơn nhằm tài trợ cho Kế hoạch Gia đình Mỹ.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.45280714111801202-gnuhk-nauhn-iol-ob-gnoc-ym-auc-uad-gnah-os-tauht-yk-nas/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Sàn kỹ thuật số hàng đầu của Mỹ công bố lợi nhuận khủng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools