vĐồng tin tức tài chính 365

TPHCM: Thanh niên bị phạt tiền vì đi giao 7 "giấy thông hành" cho công ty

2021-08-12 19:25

Đội CSGT trật tự Công an quận 12 (TPHCM) đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với anh P.M.K. (30 tuổi, quê Vĩnh Long) về hành vi không thực hiện biện pháp bảo vệ cá nhân đối với người có nguy cơ mắc bệnh dịch theo hướng dẫn của cơ quan y tế.

TPHCM: Thanh niên bị phạt tiền vì đi giao 7 giấy thông hành cho công ty - 1

Giấy xác nhận đi lại để trống phần thông tin cá nhân của người được xác nhận.

Sáng 12/8, tổ công tác phòng, chống dịch Covid-19 làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát ở khu vực cầu Trường Đai (phường Thới An, quận 12) tiến hành dừng xe máy do anh K. điều khiển.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong cốp xe của anh có 7 "Giấy xác nhận đi lại do yêu cầu công việc" được đóng dấu tròn đỏ và chữ ký của đại diện một công ty thực phẩm có trụ sở tại quận Gò Vấp. Tất cả giấy xác nhận đi lại đều để trống nhiều mục, không có thông tin cá nhân của người được xác nhận.

Bước đầu, anh K. khai nhận là nhân viên giao hàng của công ty trên và đang đi giao 7 tờ giấy xác nhận đi lại cho khách hàng theo yêu cầu của cơ quan.

Tổ công tác tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính đối với anh K. về hành vi không thực hiện biện pháp bảo vệ cá nhân đối với người có nguy cơ mắc bệnh dịch theo hướng dẫn của cơ quan y tế, đồng thời thu giữ số giấy tờ liên quan.

Theo Nghị định 117/2020/NĐ-CP, anh K. bị phạt tiền từ 1-3 triệu đồng về hành vi trên.

Hoàng Thuận

Xem thêm: mth.93314354121801202-yt-gnoc-ohc-hnah-gnoht-yaig-7-oaig-id-iv-neit-tahp-ib-nein-hnaht-mchpt/taul-pahp/nv.moc.irtnad

Comments:0 | Tags:No Tag

“TPHCM: Thanh niên bị phạt tiền vì đi giao 7 "giấy thông hành" cho công ty”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools