vĐồng tin tức tài chính 365

Hành trình đi “gieo” hạnh phúc

2021-08-13 10:36

Đến nay, hành trình đầy tính nhân văn ấy ngày càng lan tỏa trong cộng đồng với biết bao câu chuyện làm nghề thật đẹp và ý nghĩa.

Từ những câu chuyện làm nghề…

- "Chú Tư khỏe không chú? Chú nhớ uống nhiều nước cam, ăn uống đầy đủ, giữ sức khỏe nha chú".

- "Hôm qua con có gửi dì Hai chục trứng gà, dì nhớ ăn uống, tẩm bổ nhiều vô nha".

Trong những ngày dịch dã này, mặc dù không được đi ra ngoài, chị Hồng (Giám đốc văn phòng Tổng đại lý Prudential Gò Công) mỗi ngày vẫn đều đặn gọi điện hỏi thăm từng khách hàng của mình như thế. Với chị, sự quan tâm dành cho khách hàng xuất phát từ tận đáy lòng, là thăm hỏi thường xuyên, là trao nhau đồng quà miếng bánh đơn sơ nhưng chân tình. Cũng vì thế mà suốt 21 năm qua, hơn 4.000 khách hàng ở nhiều tỉnh thành, từ vùng biển Bà Rịa - Vũng Tàu đến cả miền núi Tây Nguyên đã tín nhiệm và trao gửi niềm tin nơi chị.

Hành trình đi “gieo” hạnh phúc - Ảnh 1.

Nhớ lại những năm 2000, tại Gò Công, Prudential vẫn chưa có văn phòng đại diện và internet cũng chưa phổ biến. Vậy mà có những ngày liên tục chị phải chạy xe máy hơn 140 cây số đi và về trên cung đường Tiền Giang – Sài Gòn chỉ để chuẩn bị một bộ hồ sơ cho khách hàng.

Còn ở Văn phòng đại lý Hậu Nghĩa (Long An), anh Đoàn Minh Hải lại chọn gắn bó lâu dài với nghề này từ một kỷ niệm khó quên với một người bạn. Năm 2017, một khách hàng đồng thời cũng là một người bạn của anh gặp tai nạn qua đời đột ngột, để lại gánh nặng kinh tế cho gia đình. Chính lúc này hợp đồng bảo hiểm anh tư vấn cho bạn năm 2015 đã trở thành cứu tinh cho cả gia đình, giúp cho 2 người con tiếp tục được đến trường. Từ đó, anh Hải đã quyết định toàn tâm toàn ý dành thời gian để làm tư vấn, để có cơ hội "gieo" thêm sự bảo vệ tài chính và an tâm cho những người xung quanh.

Hành trình đi “gieo” hạnh phúc - Ảnh 2.

Đến hành trình lan tỏa giá trị nhân văn cho cộng đồng

Anh Hải và chị Hồng chia sẻ: đôi khi có những câu chuyện thực tế xảy ra ngoài tầm với, anh chị lại hy vọng một ngày nào đó sẽ có thêm một giải pháp chăm sóc sức khỏe hàng ngày để bảo vệ toàn diện cho khách hàng hơn, bên cạnh các giải pháp bảo vệ trước những rủi ro lớn trong cuộc đời.

Và điều mong mỏi ấy đã trở thành sự thật khi tấm thẻ chăm sóc sức khỏe của sản phẩm bảo hiểm bổ trợ PRU-Hành Trang Vui Khỏe ra đời vào năm 2020, mở ra cơ hội chăm sóc sức khỏe tốt hơn khi chi trả các chi phí y tế thực tế, giúp bảo vệ toàn diện khách hàng trên một hợp đồng bảo hiểm.

Chị Hồng chia sẻ, cách đây 3 tuần, một người khách hàng của chị nhập viện và được chi trả toàn bộ tiền viện phí đến 30 triệu đồng nhờ tấm thẻ này, bao gồm cả chi phí giường cho người thân nuôi bệnh. Bên cạnh những quyền lợi chi trả viện phí ưu việt, tấm thẻ này còn có quyền lợi hỗ trợ chi phí giường cho thân nhân chăm sóc trong suốt quá trình nằm viện, lên đến 2.500.000 đồng/ngày. Chị Hồng đã rất vui mừng vì đã giúp chia sẻ một phần gánh nặng tài chính cho khách hàng, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh khó khăn như hiện nay. Với anh Hải, điều làm anh xúc động nhất đó là anh thường xuyên nghe khách hàng tâm sự về những nỗi trăn trở mang tên viện phí: "Từ ngày có cái thẻ sức khỏe này, mỗi lần nhập viện em đã yên tâm chọn lựa các bệnh viện và dịch vụ mà không lo về vấn đề chi phí nữa. Nhờ vậy mà em có điều kiện chăm sóc tốt hơn và bệnh cũng thuyên giảm nhanh hơn".

Với tấm thẻ chăm sóc sức khỏe, khách hàng được hỗ trợ thanh toán chi phí điều trị trực tiếp tại những bệnh viện thuộc mạng lưới hơn 300 Bệnh viện và Phòng khám liên kết với Prudential trải khắp Việt Nam, không cần đúng tuyến.

Hành trình đi “gieo” hạnh phúc - Ảnh 3.

Sau hơn một năm ra mắt, chiếc thẻ là bạn đồng hành cùng chị Hồng, anh Hải và nhiều tư vấn viên khác trong hành trình mang đến những giải pháp bảo vệ toàn diện cho khách hàng. Họ, những "Đại sứ sức khỏe Prudential" chính là những chiếc cầu nối chung tay cùng lan tỏa những giá trị nhân văn cho cộng đồng.

Thẻ chăm sóc sức khỏe dành cho khách hàng tham gia "PRU-Hành Trang Vui Khỏe" tương ứng với 4 chương trình gồm Chăm sóc cơ bản, Chăm sóc nâng cao, Chăm sóc toàn diện và Chăm sóc hoàn hảo, cho phép chủ động lựa chọn các gói quyền lợi gồm Điều trị nội trú, Điều trị ngoại trú, Chăm sóc nha khoa và Chăm sóc thai sản. Thông tin chi tiết xem thêm tại: https://www.prudential.com.vn/vi/our-products/riders/hanh-trang-vui-khoe/

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.41290427121801202-cuhp-hnah-oeig-id-hnirt-hnah/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hành trình đi “gieo” hạnh phúc”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools