vĐồng tin tức tài chính 365

Vụ bán Methadone cho con nghiện ở Cao Bằng: Khởi tố thêm 1 bị can

2021-08-14 12:08

Ngày 13.8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cao Bằng vừa ra Quyết định khởi tố bị can, Lệnh bắt tạm giam đối với Đàm Văn Huy, cán bộ Trung tâm kiểm soát bệnh tật (CDC) Cao Bằng về hành vi mua bán trái phép chất ma tuý.

Đàm Văn Huy (SN 1991, trú tại Cao Bằng) bị khởi tố trong vụ án mua bán trái phép chất ma tuý cùng với các đối tượng Nguyễn Thị Thục Anh, Lý Văn Luân, Hoàng Thị Chao. Tại cơ quan Công an, Huy khai nhận nhiều lần mua methadone với Thục Anh rồi bán lại cho các con nghiện để kiếm lời.
Bị can Đàm Văn Huy mới bị khởi tố, bắt tạm giam trong vụ cán bộ CDC Cao Bằng bán methadone trái phép cho các con nghiện.
Bị can Đàm Văn Huy mới bị khởi tố, bắt tạm giam trong vụ cán bộ CDC Cao Bằng bán methadone trái phép cho các con nghiện.

Trước đó, ngày 21.6.2021, lực lượng CSĐTTP về ma túy Công an tỉnh Cao Bằng phát hiện, bắt quả tang đối tượng Nguyễn Thị Thục Anh (SN 1976), là cán bộ CDC Cao Bằng, Lý Văn Luân (SN 1977, là chồng của Thục Anh), Hoàng Thị Chao (SN 1979) cùng trú tại TP Cao Bằng có hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Tang vật thu giữ tổng số lượng là 1.900ml Methadone. Các đối tượng trên khai nhận, số Methadone trên là do đối tượng Thục Anh và Chao cấu kết với nhau bí mật lấy từ kho chứa Methadone của CDC Cao Bằng mang đi bán cho các đối tượng nghiện ma túy có nhu cầu sử dụng. Còn đối tượng Luân là người có vai trò giúp sức.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Xem thêm: odl.397149-nac-ib-1-meht-ot-iohk-gnab-oac-o-neihgn-noc-ohc-enodahtem-nab-uv/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vụ bán Methadone cho con nghiện ở Cao Bằng: Khởi tố thêm 1 bị can”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools