vĐồng tin tức tài chính 365

Điều tra vụ án vợ tố bị chồng chích điện, dìm xuống ao lúc nửa đêm ở Hải Dương

2021-08-16 03:20

Mới đây, Lê Thị H. (SN 1977, trú tại khu 7, phường Việt Hoà, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương) gửi cơ quan công an, trình báo việc vào lúc 1h sáng ngày 4/8, bà đang ngủ thì bị chồng là ông Ngô Xuân Q. (SN 1967) dùng điện dí vào người gây thương tích rất nặng.

Trao đổi với PV, bà H. cho biết, nửa đêm về sáng ngày 4/8, bà đang ngủ thì thấy chân đau nhói, tê buốt, choàng tỉnh giấc, bà thấy chồng đang dùng dây điện dí vào chân.

 Sợ hãi, bà H. chạy ra ngoài nhưng ông Q. vẫn đuổi theo dùng dây điện dí tiếp vào người khiến bà ngã gục, sau đó, bà bị chồng lôi đi dìm xuống ao nước.

"Ông ấy người gầy bé hơn tôi rất nhiều. Nếu không dí điện trước để làm tôi bị choáng thì ông ấy không thể đánh được tôi" bà H. kể và cho hay, khi bị dìm nước, bà tỉnh lại đã cố gắng hết sức hất chồng ra, rồi bò lên bờ nhưng lại bị ông Q. liên tục dùng gạch đánh vào vùng đầu, vào mặt.

Sau khi chạy thoát thân, bà H. đã đập cửa cầu cứu hàng xóm giúp đỡ, lấy xe chở về nhà ngoại, hỗ trợ đưa lên bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương để cấp cứu.

Cho rằng hành vi của chồng là vô cùng dã man, tàn độc, lại không được xin lỗi, nhận sai, bà H. đã kiên quyết làm đơn đề nghị công an điều tra xử lý nghiêm theo pháp luật.

Hỏi về nguyên nhân, bà H. kể rằng trước đây vợ hai chồng thỉnh thoảng có xích mích trong chuyện làm ăn, nhưng rồi đâu lại vào đấy. Thời gian gần đây, bà liên tục bị chồng hành hung, đánh đập.

Bố của bà H. đã hai lần ra UBND phường Việt Hoà đề nghị cơ quan công an đưa đi giám định thương tích theo hướng dẫn của cơ quan y tế nhưng cả hai lần, bố bà ra gửi đơn thì phường nói đang dịch, chưa thể giải quyết.

Đến nay, bà H. đã ra viện nhưng không dám về lại nhà mình mà phải tạm lánh nạn nhờ nhà bố mẹ đẻ. Bàn chân bà bị thương do điện giật nên việc đi lại sinh hoạt vẫn phải có người thân giúp đỡ.

Liên quan sự việc trên, ông Vũ Đức Hiệp, Trưởng Công an phường Việt Hoà, thành phố Hải Dương cho biết, vợ chồng bà H. có xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau nhiều lần. Mới đây phường có tiếp nhận được đơn trình báo.

Theo lời Trưởng Công an phường Việt Hòa, công an phường này đã có mặt để nắm tình hình. Bà H. bị thương ở mặt, được đưa đi Bệnh viện tỉnh sơ cứu điều trị còn ông Q. cũng bị thương và đưa lên bệnh viện Quân y 7 để xử lý.

Ngoài ra, công an phường cũng đã tới gặp bà H. và ra hiện trường để nắm bắt thêm thông tin vụ việc.

"Cả hai người đang nằm viện, hồ sơ đã được chuyển lên Công an thành phố Hải Dương để xác minh làm rõ theo quy định của luật", lãnh đạo Công an phường Việt Hòa nói.

Xem thêm: mth.5113330251801202-gnoud-iah-o-med-aun-cul-oa-gnoux-mid-neid-hcihc-gnohc-ib-ot-ov-na-uv-art-ueid/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Điều tra vụ án vợ tố bị chồng chích điện, dìm xuống ao lúc nửa đêm ở Hải Dương”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools