vĐồng tin tức tài chính 365

TP.HCM: Chuẩn bị 1 triệu túi an sinh hỗ trợ người dân đảm bảo cuộc sống 3 - 7 ngày

2021-08-16 13:16

Trong kế hoạch triển khai giãn cách xã hội trong 1 tháng tới, UBND TP.HCM cho hay sẽ sắp xếp, bố trí ngân sách và các nguồn lực tài chính đảm bảo cho công tác phòng, chống dịch bệnh và thực hiện các chính sách hỗ trợ cho người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Đồng thời, tiếp tục triển khai việc thực hiện cắt giảm tối thiểu 50% chi phí hội nghị, công tác trong và ngoài nước còn lại và tiết kiệm thêm 10% kinh phí chi thường xuyên khác còn lại của năm 2021 không tính tiền lương và các khoản thu nhập khác của các cơ quan, đơn vị; thu hồi các khoản chi thường xuyên chưa thực sự cần thiết, chậm triển khai để bổ sung dự phòng ngân sách địa phương, tập trung kinh phí cho công tác phòng, chống dịch.

Hỗ trợ tiền nhà trọ, lương thực thực phẩm cho hoàn cảnh khó khăn

Chiều 15.8, sau khi thông tin về việc TP.HCM sẽ giãn cách xã hội thêm 1 tháng (đến ngày 15.9), Thường trực Thành ủy TP.HCM đã yêu cầu các quận, huyện và TP.Thủ Đức khẩn trương rà soát các trường hợp công nhân lao động, học sinh, sinh viên, những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn để hỗ trợ tiền nhà trọ, lương thực thực phẩm. Chủ trương của Thành ủy TP.HCM là không để ai thiếu đói và sẽ hỗ trợ gói an sinh xã hội bằng tiền mặt. Thời gian hỗ trợ là tháng 8 và 9.2021. Đồng thời, các địa phương tổ chức để bà con tiêm vắc xin. Kế hoạch hỗ trợ sẽ được các quận, huyện và TP.Thủ Đức thông báo sớm đến người dân.

Xem thêm: lmth.5031341-yagn-7-3-gnos-couc-oab-mad-nad-iougn-ort-oh-hnis-na-iut-ueirt-1-ib-nauhc-mchpt/us-ioht/nv.neinhnaht

Comments:0 | Tags:No Tag

“TP.HCM: Chuẩn bị 1 triệu túi an sinh hỗ trợ người dân đảm bảo cuộc sống 3 - 7 ngày”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools