vĐồng tin tức tài chính 365

Bộ Công an thưởng các đơn vị phá vụ án đánh bạc hàng trăm tỉ đồng

2021-08-18 03:19

Bộ trưởng Bộ Công an tặng bằng khen và tiền thưởng cho Công an thành phố Đông Hà và 4 đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Quảng Trị vì có thành tích xuất sắc trong phá vụ án và bắt giữ “Hùng đĩ” và các đối tượng đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Chiều ngày 17.8, Công an tỉnh Quảng Trị tổ chức lễ trao thưởng cho các đơn vị đã có thành tích xuất sắc trong vụ bắt giữ các đối tượng có hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Ông Võ Văn Hưng – Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị đã trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh và tiền thưởng cho Công an thành phố Đông Hà và 3 đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh (1 đơn vị được thưởng 15 triệu đồng và 3 đơn vị được thưởng 10 triệu đồng/đơn vị).

Ông Võ Văn Hưng - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị trao bằng khen và tiền thưởng cho các đơn vị. Ảnh: KS.
Ông Võ Văn Hưng - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị trao bằng khen và tiền thưởng cho các đơn vị. Ảnh: KS.

Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, Đại tá Nguyễn Văn Thanh - Giám đốc Công an tỉnh Quảng Trị đã trao bằng khen và tiền thưởng của Bộ trưởng Bộ Công an cho Công an thành phố Đông Hà và 4 đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh (1 đơn vị được thưởng 20 triệu đồng và 4 đơn vị được thưởng 10 triệu đồng/đơn vị) đã có thành tích xuất sắc trong phá vụ án và bắt giữ các đối tượng đánh bạc và tổ chức đánh bạc vừa qua.

Trước đó, thực hiện kế hoạch đấu tranh, triệt phá đường dây đánh bạc qua mạng internet dưới hình thức cá độ bóng đá, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh đã phối hợp với Công an thành phố Đông Hà tiến hành bắt giữ Tạ Việt Hùng (còn gọi là Hùng Đĩ, 47 tuổi, trú tại Phường 3, thành phố Đông Hà) cùng 6 đối tượng khác về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc và vận động 3 đối tượng khác ra đầu thú.

Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố 12 bị can. Liên quan đến vụ việc, cơ quan chức năng đã thu giữ nhiều tang vật và tài liệu liên quan, bước đầu xác định số tiền các đối tượng sử dụng đánh bạc lên đến hàng trăm tỉ đồng, hiện đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc

Xem thêm: odl.311349-gnod-it-mart-gnah-cab-hnad-na-uv-ahp-iv-nod-cac-gnouht-na-gnoc-ob/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bộ Công an thưởng các đơn vị phá vụ án đánh bạc hàng trăm tỉ đồng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools