vĐồng tin tức tài chính 365

DYNU IN MEDIA và Câu Chuyện Đội Ngũ Founder 9x

2021-08-18 08:27

DYNU IN MEDIA là gì?

DYNU IN MEDIA là nền tảng tiếp thị liên kết trực thuộc Interate Corp. Phát triển dựa trên mô hình tính phí quảng cáo CPA (Cost Per Action) bao gồm CPC (Cost Per Click), CPL (Cost Per Lead) và CPI (Cost Per Install), CPS (Cost Per Sale).

Vị thế của DYNU IN MEDIA trên bản đồ "Affiliate Marketing" thế giới

Với sứ mệnh là nền tảng trung gian hỗ trợ Advertiser trong việc thúc đẩy tiếp cận người dùng bằng cách tìm kiếm Publisher hàng đầu thực thi các hoạt động quảng cáo trực tuyến của Advertiser. Đồng thời, Publisher khi khởi chạy chiến dịch quảng cáo, hoàn tất theo yêu cầu của Advertiser như điền đơn đăng ký, mua hàng,.... họ sẽ nhận được tiền hoa hồng cho mỗi hành động thành công đó.

DYNU IN MEDIA và Câu Chuyện Đội Ngũ Founder 9x - Ảnh 1.

Vị thế của DYNU IN MEDIA trên bản đồ "Affiliate Marketing" thế giới.

Thế mạnh của Network này chính là CPA Affiliate Marketing tập trung chủ yếu ở thị trường Mỹ, châu Âu và một số nước châu Á với đa dạng chiến dịch (offers/ campaigns) bao gồm sweepstakes ( SOI/DOI lead generation, CC/Trial submit), survey, insurance, finance, health & beauty, etc.

Được biết đến là Network của Việt Nam "sinh sau đẻ muộn" trong thị trường Affiliate Marketing, tuy nhiên DYNU IN MEDIA đang ngày càng khẳng định vị thế của họ trên thị trường quốc tế, tự tin cạnh tranh với các mạng lưới hàng đầu có thâm niên như Clickdealer, Maxbounty,...

DYNU IN MEDIA và Câu Chuyện Của Đội Ngũ Founder

Đội ngũ Founder của DYNU IN MEDIA tuy còn khá trẻ tuổi nhưng họ đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Affiliate Marketing. Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, đội ngũ 9x này đã nghiên cứu, tìm tòi chuyên sâu về lĩnh vực Affiliate Marketing trên thế giới. Với những khả năng phân tích, kiến thức chuyên môn, bài học tích luỹ được, họ nhận thấy rằng lĩnh vực này còn quá "mới lạ", chưa thực sự phát triển nổi trội tại thị trường Việt Nam ta. Mà đâu đó chỉ dừng lại ở mô hình cá nhân nhỏ bé, thiếu tính chuyên nghiệp và định hướng phát triển còn ngắn hạn.

Câu chuyện về những con người trẻ "startup" đã không còn quá xa lạ với hầu hết mọi người Việt Nam. Song với thị trường quốc tế, ắt hẳn sẽ có nhiều thách thức, khó khăn hơn thế nữa. Khao khát xây dựng một Network Việt Nam chuyên nghiệp, vươn tầm thế giới trong thị trường Affiliate Marketing, họ - đội ngũ Founder DYNU IN MEDIA đã bắt tay xây dựng DYNU IN MEDIA Affiliate Network vào năm 2019, hoạt động mạnh mẽ trên thị trường quốc tế và đã đạt được những thành công nhất định cho tới thời điểm hiện tại.

DYNU IN MEDIA và Câu Chuyện Đội Ngũ Founder 9x - Ảnh 2.

DYNU IN MEDIA và câu chuyện "startup"

Ông Lê Viết Khánh Vũ - CEO của DYNU IN MEDIA cho biết : "Các Publisher tại Việt Nam khá đông đảo, tuy nhiên họ vẫn chưa có nhiều cơ hội tiếp xúc với thị trường Affiliate Thế giới, đây được xem như là một rào cản rất lớn đối với các Publisher của Việt Nam ta. Việc xây dựng và hình thành DYNU IN MEDIA sẽ là một sân chơi cho các Publishers Việt có thể kiếm tiền với thị trường Affiliate Quốc tế một cách hiệu quả và dễ dàng hơn."

Những thành quả mà DYNU IN MEDIA đạt được:

●Tạo ra hơn 20.000 leads/sales mỗi ngày.

●Thu hút hơn 300 advertisers/200 brands có tầm ảnh hưởng lớn trên thị trường.

●Có hơn 1000 Publishers chất lượng cao thực thi các offers/campaigns mỗi ngày.

●Hơn 600 chiến dịch đa dạng từ nhiều thể loại vertical khác nhau.

●Các chiến dịch quảng cáo hấp dẫn như CPA (Cost Per Action), CPL (Cost Per Lead), CPS (Cost Per Sale),CPC ( Cost Per Click ), v.v.

●Mức hoa hồng cho các offers cạnh tranh trên thị trường.

●Hình thức thanh toán đa dạng: Paypal, Payoneer, Chuyển khoản ngân hàng quốc tế, nội địa,…

Giá trị cốt lõi mà DYNU IN MEDIA mang lại

Uy tín - Chuyên nghiệp - Nhanh chóng chính là những trải nghiệm tuyệt vời mà DYNU IN MEDIA mang đến cho khách hàng/ đối tác của họ. Từ đó, xây dựng niềm tin cho khách hàng/ đối tác góp phần tạo nên tên tuổi DYNU IN MEDIA - CPA Affiliate Network của Việt Nam tiên phong trên thế giới.

DYNU IN MEDIA và Câu Chuyện Đội Ngũ Founder 9x - Ảnh 3.

Giá trị cốt lõi mà DYNU IN MEDIA mang lại

Bên cạnh đó, văn hóa và con người luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu, là nền tảng cốt lõi xây dựng DYNU IN MEDIA vững mạnh.

Tại DYNU IN MEDIA, đội ngũ nhân viên sẽ thường xuyên được đào tạo, chia sẻ, trau dồi những kiến thức chuyên môn, khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng. Từ đó, mang lại cho khách hàng/ đối tác những giá trị hữu ích và những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Thông tin liên hệ

●Web: https://dynuinmedia.com/

●Hotline: +84707162222

●Email: Affiliates@dynuinmedia.com

●Skype: live:.cid.bcbcb788216793ac

●Linkedin: https://www.linkedin.com/company/dynuinmedia

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.62871740271801202-x9-rednuof-ugn-iod-neyuhc-uac-av-aidem-ni-unyd/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“DYNU IN MEDIA và Câu Chuyện Đội Ngũ Founder 9x”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools