vĐồng tin tức tài chính 365

Tiếp thu phản ảnh của dân, Bạc Liêu cho phòng khám tư hoạt động lại

2021-08-19 03:49
Tiếp thu phản ảnh của dân, Bạc Liêu cho phòng khám tư hoạt động lại - Ảnh 1.

Một chốt kiểm soát dịch trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu. Sở Y tế tỉnh Bạc Liêu yêu cầu tạm ngưng phòng khám tư nhân vì sợ người dân lợi dụng ra đường "đi khám bệnh", nhưng sau 2 ngày đã cho phép hoạt động trở lại - Ảnh: NGỌC HÂN

Ngày 18-8, giám đốc Sở Y tế tỉnh Bạc Liêu Bùi Quốc Nam đã ký công văn cho phép các phòng khám y tế tư nhân trên địa bàn tỉnh hoạt động khám chữa bệnh trở lại trước ngày 22-8. Việc cho phép này với điều kiện "nếu đảm bảo đủ điều kiện thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19".

Theo lý giải của Sở Y tế, để thực hiện nghiêm túc giãn cách xã hội theo chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, ngày 16-8, sở có ban hành công văn về việc tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Qua 2 ngày theo dõi và tiếp thu ý kiến phản ảnh của người dân về nhu cầu khám chữa bệnh và cấp cứu cho người bệnh, Sở Y tế có ý kiến cho phép như nêu trên.

Như Tuổi Trẻ Online đã thông tin, theo công văn ngày 16-8, Sở Y tế yêu cầu tất cả các phòng khám y tế tư nhân trên địa bàn tỉnh tạm dừng các hoạt động khám chữa bệnh kể từ 5h ngày 17-8 đến hết ngày 22-8, nhằm triển khai quyết định của chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu về kéo dài thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16 thêm 1 tuần (bắt đầu từ 0h ngày 16-8).

Bạc Liêu dừng phòng khám tư 1 tuần vì sợ... dân lợi dụng ra đường Bạc Liêu dừng phòng khám tư 1 tuần vì sợ... dân lợi dụng ra đường 'đi khám bệnh'

TTO - Chính quyền tỉnh Bạc Liêu yêu cầu các cơ sở y tế tư nhân tạm ngưng hoạt động trong 1 tuần để đảm bảo giãn cách xã hội, tránh việc người dân lợi dụng đi khám bệnh để ra đường không cần thiết.

Xem thêm: mth.11130521281801202-ial-gnod-taoh-ut-mahk-gnohp-ohc-ueil-cab-nad-auc-hna-nahp-uht-peit/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tiếp thu phản ảnh của dân, Bạc Liêu cho phòng khám tư hoạt động lại”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools