vĐồng tin tức tài chính 365

Tạm giữ hình sự nghi phạm sát hại 3 đồng nghiệp vì thua bạc

2021-08-19 07:02

Chiều ngày 18/8, Công an tỉnh Khánh Hòa cho hay, Cơ quan Cảnh sát điều tra của đơn vị này đã ra quyết định gia hạn tạm giữ hình sự đối với Đinh Điền Trung (54 tuổi, trú tại thị trấn Cái Bè, huyện Cái Bè, Tiền Giang) để điều tra về hành vi "Giết người".

Tạm giữ hình sự nghi phạm sát hại 3 đồng nghiệp vì thua bạc - 1

Đinh Điền Trung tại cơ quan điều tra (Ảnh: Công an cung cấp).

Theo thông tin ban đầu, 0h ngày 16/8, Đinh Điền Trung cùng 3 công nhân đồng hương Tiền Giang là Phan Văn T. (53 tuổi), Đỗ Ngọc Th. (45 tuổi), Nguyễn Văn Q. (44 tuổi) đánh bài ăn tiền. Sau đó, "sòng bài" giải tán do những người tham gia "xới" không đồng thuận về tiền cược.

Khoảng 5h sáng 16/8, Trung thức dậy sớm nhất và nhớ lại việc mình thua bạc hơn 17 triệu đồng nên đã cầm ống túyp sắt dài đi đến chỗ 3 đồng nghiệp ngủ. Đối tượng thẳng tay phang, đập vào vùng đầu, mặt các nạn nhân.

Sau đó, Trung vào nhà thay quần áo và nhảy qua tường rào khu kho lạnh rồi tìm chỗ lẩn trốn.

Đến 5h45 cùng ngày, một công nhân Công ty TNHH xuất nhập khẩu Chánh Thu phát hiện 3 đồng nghiệp nằm bất động trên võng, giường xếp với nhiều vết thương.

Người này lập tức hô hoán, đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa, nhưng ông Phan Văn T. và Đỗ Ngọc Th. đã tử vong sau đó, do chấn thương sọ não quá nặng. Còn ông Nguyễn Văn Q. hiện trong tình trạng nguy kịch.

Khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Khánh Hòa đã sàng lọc đối tượng để xác định nghi phạm. Đến 16h30 cùng ngày, Trung bị bắt khi đang trốn trong một phân xưởng đã tạm dừng sản xuất trong khu công nghiệp Suối Dầu.

Trung Thi

Xem thêm: mth.05405638181801202-cab-auht-iv-peihgn-gnod-3-iah-tas-mahp-ihgn-us-hnih-uig-mat/taul-pahp/nv.moc.irtnad

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tạm giữ hình sự nghi phạm sát hại 3 đồng nghiệp vì thua bạc”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools