vĐồng tin tức tài chính 365

Gần 300 bác sĩ, học viên quân y vào TP.HCM chống dịch, chữa trị F0 tại nhà

2021-08-21 13:35
Cục Cảnh sát giao thông xuất quân vào TP.HCM phòng chống dịch

Sáng 21.8, tại sân bay quốc tế Nội Bài, Cục CSGT Bộ Công an đã tổ chức lễ xuất quân, tăng cường 37 cán bộ chiến sĩ thực hiện nhiệm vụ bảo đảm trật tự an toàn giao thông và phòng chống dịch bệnh tại các cửa ngõ ra vào TP.HCM.

Phát biểu tại lễ xuất quân, thiếu tướng Nguyễn Văn Trung, Cục trưởng Cục CSGT cho biết, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, số ca nhiễm tăng cao tại các tỉnh phía nam, mỗi cán bộ, chiến sĩ CSGT cần xác định tinh thần tiên phong trên tuyến đầu chống dịch.

Các chiến sĩ CSGT phải thực hiện nghiêm các chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, lãnh đạo Bộ Công an, tuyệt đối không được chủ quan, lơ là. Triển khai kế hoạch phối hợp với công an địa phương theo chức năng, nhiệm vụ được phân công.

Mỗi cán bộ chiến sĩ tham gia thực hiện nhiệm vụ lần này phải cố gắng hết sức, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao để góp phần vào thành công trong công tác kiểm soát, ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 đang có diễn biến phức tạp tại TP.HCM và các tỉnh phía nam.

Thiếu tướng Trung đã gửi lời chia sẻ, động viên tinh thần đến từng cán bộ chiến sĩ tham gia nhiệm vụ lần này và mong muốn mỗi người phải hết sức cố gắng giữ gìn sức khỏe, khắc phục khó khăn, thiếu thốn về cơ sở vật chất và giữ an toàn cho bản thân trong quá trình làm nhiệm vụ, sớm chiến thắng trở về.

Theo Cục CSGT, 37 cán bộ chiến sĩ lên đường làm nhiệm vụ lần này đều đảm bảo sức khỏe, đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin phòng Covid-19 và xét nghiệm âm tính.

Trần Cường - Thái Sơn

Xem thêm: lmth.0173341-ahn-iat-0f-irt-auhc-hcid-gnohc-mchpt-oav-y-nauq-neiv-coh-is-cab-003-nag/us-ioht/nv.neinhnaht

Comments:0 | Tags:No Tag

“Gần 300 bác sĩ, học viên quân y vào TP.HCM chống dịch, chữa trị F0 tại nhà”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools