vĐồng tin tức tài chính 365

Nghi phạm sát hại tài xế taxi vay nhiều tiền của tín dụng đen?

2021-08-21 16:49

Ngày 21/8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An đang tiếp tục lấy lời khai nghi phạm Nguyễn Văn Hùng (SN 1987), trú tại xã Thượng Tân Lộc (trước đây là xã Nam Lộc), huyện Nam Đàn, Nghệ An để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Đối tượng Hùng cùng tang vật (Ảnh: Công an huyện Anh Sơn).

Đối tượng Hùng cùng tang vật (Ảnh: Công an huyện Anh Sơn).

Hùng được xác định là nghi phạm gây ra vụ án giết tài xế Đ.Đ.T. (SN 1985, trú xã Phúc Sơn, Anh Sơn, Nghệ An) của hãng taxi Lạc Hồng vào chiều 19/8 trên địa bàn xã Cẩm Sơn (Anh Sơn).

Trao đổi với PV Dân trí, ông Nguyễn Cảnh Lộc - Chủ tịch UBND xã Tân Thượng Lộc - xác nhận, nghi phạm Nguyễn Văn Hùng là công dân trú tại xóm Đại Lộc của xã này. Hùng đã có vợ và 2 con còn nhỏ. Nhiều năm trước Hùng đi học nghề sửa xe máy, sau đó thuê một ki ốt trên địa bàn xã để mở tiệm sửa xe. Công việc của Hùng suôn sẻ, đông khách hàng nên thu nhập khá ổn định.

"Ở địa phương Hùng có gia đình ấm êm. Gia đình, con cái đều tốt. Khi nhận được tin Hùng bị bắt về tội giết người, mọi người rất bàng hoàng...", ông Nguyễn Cảnh Lộc cho biết.

Cũng theo ông Lộc, thời gian gần đây, Hùng bắt đầu có dấu hiệu vay mượn tiền của nhiều người nói để làm ăn. 

"Người này vay nợ rất nhiều tiền, bước đầu xác định Hùng có vay của 2 người hàng xóm gần nhà với số tiền lên đến 450 triệu đồng. Ngoài ra còn vay của nhiều người khác, có vay của cả tín dụng đen...", ông Lộc chia sẻ thêm.

Khoảng 20 ngày trước, Hùng bắt đầu đóng cửa tiệm xe máy và đi khỏi nhà. Hùng nói với mọi người đi kiếm việc khác làm và cũng không ai biết đi đâu.

Hiện trường vụ án mạng.

Hiện trường vụ án mạng.

Như Dân trí đã đưa tin, khoảng 16h ngày 19/8, lái xe taxi Đ.Đ.T. điều khiển xe taxi của hãng Lạc Hồng, chở khách lưu thông trên quốc lộ 7B. Khi đi đến xã Cẩm Sơn, anh T. bất ngờ bị hành khách đi trên xe dùng hung khí tấn công. 

Quá trình khám nghiệm phát hiện nạn nhân tử vong trong tư thế nằm ngửa, ở cổ có vết cắt... 

Đến 11h ngày 20/8, cơ quan CSĐT Công an huyện Anh Sơn phối hợp với Phòng PC02, Công an tỉnh Nghệ An đã bắt giữ thành công đối tượng Nguyễn Văn Hùng.

Cơ quan điều tra cho biết, khoảng 14h53 ngày 19/8, Hùng gửi xe máy tại một ki ốt tạp hóa thuộc tổ dân phố 4, thị trấn Anh Sơn, huyện Anh Sơn, sau đó gọi xe taxi của nạn nhân, lừa chở đến khu vực đường vắng rồi uy hiếp cướp tài sản. 

Đối tượng Hùng tại cơ quan điều tra và khai nhận do túng quẫn, nợ nần nên đã âm mưu sát hại tài xế taxi để cướp tiền. 

Đối tượng Hùng khai nhận do túng quẫn nợ nần nên đã âm mưu sát hại tài xế taxi để cướp tiền. 

Tuy nhiên, do có sự chống cự quyết liệt nên đối tượng đã ra tay sát hại nạn nhân. Sau khi phát hiện nạn nhân đã chết, đối tượng hoảng loạn bỏ trốn khỏi hiện trường và tìm cách tiêu hủy chứng cứ. 

Đến khoảng 11h ngày 20/8, khi đối tượng Hùng tới ki ốt tạp hóa nói trên lấy máy nhằm bỏ trốn thì bị lực lượng chức năng mật phục, bắt giữ. 

Nguyễn Duy

Xem thêm: mth.96782740112801202-ned-gnud-nit-auc-neit-ueihn-yav-ixat-ex-iat-iah-tas-mahp-ihgn/taul-pahp/nv.moc.irtnad

Comments:0 | Tags: vay Tín dụng

“Nghi phạm sát hại tài xế taxi vay nhiều tiền của tín dụng đen?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools