vĐồng tin tức tài chính 365

Siêu thị vắng người trong ngày đầu TP Hồ Chí Minh siết chặt giãn cách

2021-08-24 03:38

Đại diện Công ty VinCommerce cho biết, trong hôm nay, các đơn hàng trực tuyến và điện thoại vẫn tăng khá mạnh. Tuy nhiên, do nhân viên siêu thị vẫn chưa được cấp giấy ra đường nên không thể giao hàng cho người dân. Đơn vị này đã chủ động liên hệ với các phường/tổ dân phố để tìm phương án; kết nối với chương trình "Đi chợ hộ". Tuy nhiên, mới chỉ 10% phường và tổ dân phố đã có phản hồi.

Tình trạng này cũng diễn ra tương tự ở nhiều chuỗi bán lẻ, siêu thị, cửa hàng tiện lợi như Lotte Mart, Mega Market, Aeon Mall, Vissan… Các đơn vị này đang chờ sự chỉ đạo của Sở Công Thương Thành phố để sớm tháo gỡ vướng mắc trong khâu đi lại, giao hàng, đồng thời, nắm bắt được nhu cầu thực tế của người dân, lên kế hoạch dự trữ hàng hóa phù hợp, đặc biệt với nhóm hàng tươi sống cần tiêu thụ trong ngày.

Lượng hàng tồn ngày 23/8 lên tới 70% -80% ở hầu hết các hệ thống.

TP Hồ Chí Minh siết chặt giãn cách, các siêu thị cung ứng hàng hoá thế nào?TP Hồ Chí Minh siết chặt giãn cách, các siêu thị cung ứng hàng hoá thế nào?

VTV.vn - Hôm nay (23/8), TP Hồ Chí Minh thực hiện triệt để giãn cách xã hội để phòng chống dịch COVID-19 theo nguyên tắc người dân không ra khỏi nhà, “ai ở đâu thì ở đó”.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.77273123232801202-hcac-naig-tahc-teis-hnim-ihc-oh-pt-uad-yagn-gnort-iougn-gnav-iht-ueis/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Siêu thị vắng người trong ngày đầu TP Hồ Chí Minh siết chặt giãn cách”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools